Nhìn lòng bàn tay 3 giây, thấy có 1 trong 4 đường vân này thì số giàu có, tiền tiêu cả đời không hết

( PHUNUTODAY ) - Vận mệnh của một người thể hiện qua đường vân trên lòng bàn tay theo quan niệm của nhân tướng học. Nếu bạn có 1 trong 4 đường vân tay này thì số mệnh giàu sang.

Bàn tay có vân Tiền Tài

Đường vân này nằm ở giữa ngón đeo nhẫn và ngón út, là đường vân chạy xiên và mảnh. Nhân tướng học cho rằng ai cũng có đường vân Tiền Tài, tuy nhiên, mỗi người lại sở hữu đường vân khác nhau.

Nếu đường vân càng rõ nét thì tài lộc càng dồi dào, hoạnh tài càng hưng vượng. Nếu bàn tay của bạn có đường vân như vậy thì có thể sắp tới sẽ phát tài lớn.

Bàn tay có vân Lý Tài

Đường vân này nằm trên đường Tình cảm. Nếu như nó tạo thành một đường song song với đường Tình cảm thì bạn có khả năng quản lý tài chính rất tốt, việc quản lý tài chính dù quy mô nhỏ hay lớn cũng không làm khó bạn.

Thường thì người có tướng bàn tay này đều làm khá lớn về mảng tài chính. Theo nhân tướng học, người này có thể làm kế toán hay chuyên mảng xuất nhập ở các công ty lớn hay cơ quan hành chính sự nghiệp.

Với kiến thức chuyên môn của mình bạn có thể giúp đỡ người khác trong việc quản lý tiền bạc cá nhân. Vì vậy mà bạn cũng quản lý tốt tiền bạc cá nhân, tiền tiêu đến cuối đời vẫn chẳng hết bao giờ.

Bàn tay có vân Tam Báo

Vân Tam Báo là đường vân nằm dọc trên lòng bàn tay. Nếu lòng bàn tay xuất hiện 3 đường vân chạy dọc từ ngón tay xuống thì người này cả đời không lo thiếu tiền, tiền bạc cứ hết rồi lại có.

Khoản tiền họ có được thường nhờ đào hoa vận, đường tình duyên mang lại tài lộc lớn.

Nếu đàn ông mà có đường vân Tam Báo thì sẽ lấy được vợ kinh tế vững vàng hoặc có phụ nữ lấy tiền bao nuôi. Nếu phụ nữ có đường vân này thì phần lớn lấy được chồng đại gia, cuộc đời sau này vinh hoa phú quý mấy ai bằng.

Bàn tay có vân Phụng Nhãn

Vân Phụng Nhãn tức vân Mắt Phượng nằm giữa hai đốt của ngón cái. Đây là đường vân xoáy vòng tròn. Lòng bàn tay ai xuất hiện đường vân này chắc chắn là tướng người nhiều tiền hiếm có.

Họ có khả năng ổn định cuộc sống của bản thân cũng như người trong gia đình nên kinh tế lúc nào cũng vững vàng, biết chi tiêu hợp lý, biết đầu tư đúng nơi đúng chỗ nên tiền bạc trong nhà không ngừng sinh sôi nảy nở. Nếu quen ai có đường vân Phụng Nhãn thì nên giữ quan hệ tốt đẹp với họ bởi họ chính là quý nhân mang vận đại gia.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link