Đàn ông yêu phải phụ nữ có 5 khuôn mặt này đa số là tai họa, đen đủ đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng mạo dưới đây sẽ mang lại đen đủi cho đàn ông.

Nhân tướng học đánh giá rất cao những nét tướng mặt của phụ nữ. Thông qua những nét tướng này có thể đoán được phần nào tính cách, con người, số mệnh của người phụ nữ đó. Nếu một cô gái có những nét tướng này, đàn ông nên tránh xa.

8

Nữ mắt một mí tam giác

Người phụ nữ có mắt một mí, mi trên của mắt cụp xuống, hơi hình tam giác, con ngươi hơi rủ xuống, nhân tướng học người ta gọi là mắt một mí tam giác. Loại người này ích kỷ, không phải là người tốt. Họ là kiểu người nham hiểm, đầy xảo trá và thích gây chuyện thị phi để đánh bóng bản thân mình. Với họ sự nổi tiếng không nhất thiết phải từ những điều tốt đẹp, do đó, để nổi tiếng họ sẽ bất chấp tất cả dù cho chuyện đó có đi trái lại đạo đức thông thường.

Kiểu người này lúc nào cũng không dùng mọi thứ đoạn để đạt được những thứ mà mình mong muốn. Thế nên hãy tránh xa kiểu người này.

Mũi đàn bà sắc như dao

9

Một bộ phận quan trọng khác là mũi, con gái có "mũi sắc như dao", lộ xương rõ ràng, phần da thịt ở chính giữa mũi bị kéo chặt không còn chút thịt nào, tạo thành xương mũi nhô ra như lưỡi dao.

Kiểu phụ nữ mũi nhọn này bạc nhược trong tình cảm, nặng về tiền bạc, tính tình ngang ngược, nếu cộng thêm gò má cao, cằm nhọn thì ắt hẳn là người phụ nữ ti tiện, hợm hĩnh.

Nữ nhân gò má nhô cao

Xem một người phụ nữ có là “tai họa” hay không, trước tiên phải xem gò má, thứ hai là mũi, gò má của phụ nữ và nam giới có sự khác biệt khá lớn. Nam giới có gò má cao, to và đầy đặn thì tốt hơn, còn đối với phụ nữ thì gò má cao, nhô về phía trước sẽ rất xấu.

Kiểu phụ nữ này thường cư xử lỗ mãng, tính tình bướng bỉnh và khá cục cằn. Chồng của những người phụ nữ như vậy tương đối nhu nhược, rụt rè, mang nặng cảm giác tự ti.

Nếu bạn gặp một người phụ nữ như vậy, bạn sẽ gục ngã trong thời gian ngắn và bạn sẽ không bao giờ được thoải mái nếu bạn không đáp ứng yêu cầu của cô ấy!

Trán hẹp

10

Những người phụ nữ trán hẹp và thấp thường đa sầu đa cảm, dễ mất kiểm soát trong lời nói và hành động. Cả đường công danh và sự nghiệp của họ đều gặp nhiều biến cố, dù cơ hội đến khá nhiều lần nhưng đều không biết tận dụng.

Không những thế, những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường phải sống cô độc một mình, nếu kết hôn thì cũng nhiều lần ly tán.

Tướng mạo “ác nữ”

Người xưa cho rằng, tướng mạo của "ác nữ" là: giọng nói giống đàn ông, lại còn có "mắt ong đầu sói", mắt ong lộ bốn tròng trắng, nhãn cầu nhỏ. Khi nhìn thấy kiểu phụ nữ này, đàn ông nên tránh đi, kiểu nhìn này có thể biết đó là một người phụ nữ độc ác, cổ nhân nói rằng cô ấy tướng “sát chồng”, là một người phụ nữ u ám và nham hiểm.

Theo:  xevathethao.vn copy link