Ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này, dù nam hay nữ đều là hồng phúc, vận mệnh giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, dựa vào đặc điểm của ngón tay áp út, người ta có thể đưa ra những sự báo về sự thành bại trong sự nghiệp của mỗi người.

Ngón tay áp út có vân quý nhân

Vân quý nhân là đường vân ngắn song song với khớp nối của đốt thứ nhất và thứ hai. Người có đường vân này ở ngón áp út thường có tính cách ôn hòa, ấm áp. Họ giỏi giao tiếp nên nhân duyên tốt đẹp, được mọi người tin tưởng.

Dù làm bất cứ việc gì, trong bất cứ lĩnh vực nào, người này cũng có quý nhân tương trợ, biến hung thành cát, dễ gặt hái thành công trong cuộc sống.

van-o-ngon-tay-ap-ut-01

Đường vân cẩn thận

Đường vân cẩn thận trên ngón áp út là 2 đường song song có chiều dài khác nhau, nằm ở đốt ngón tay thứ nhất. Người có đường vân này khá thông minh, lanh lợi, chín chắn trong suy nghĩ. Họ nghiêm khắc với bản thân, luôn muốn hoàn thiện mình để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Người này làm gì cũng thận trọng, thực tế, luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu đã đặt ra.

Vân ba đường

Nếu ở vị trí đốt thứ hai và thứ ba của ngón áp út có 3 đường vân thì đó là dấu hiệu cho thấy người này có thể phát tài ở trung vận, sự nghiệp thành công. Ngoài ra, chuyện tình yêu, hôn nhân của họ cũng khá viên mãn.

van-o-ngon-tay-ap-ut-02

Vân danh lợi

Người có vân danh lợi, giống như chữ thăng ở ngón tay áp út thường có đầu óc nhạy bén, linh hoạt, giỏi kinh doanh, kiếm tiền dễ dàng và biết cách quản lý tiền bạc. Nhìn chung, đường công danh sự nghiệp của người này khoáng đạt, được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Đường vân danh tiếng

Vân danh tiếng là đường vân dọc chảy thẳng và xuyên suốt 3 đốt của ngón tay áp út. Người sở hữu đường vân này thường có năng khiếu về văn học, nghệ thuật. Người này được dự báo có thể tạo dựng tiếng tăm trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Họ thuộc tuýp người cầu tiến, luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện bản thân, không ngừng cố gắng theo đuổi ước mơ vì thế sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

van-o-ngon-tay-ap-ut-03

Ngoài ra, ở ngón tay áp út còn có thể xuất hiện một đường vân gọi là vân buồn phiền (hoặc vân phiền não). Đường vân nằm nằm ngang dọc, cắt nhau ở đốt thứ 3 của ngón tay áp út. Đúng như tên gọi của nó, đường vân này dự báo chủ nhân có thể chịu nhiều đau khổ trong cuộc đời. Người sở hữu đường vân này thường nhạy cảm, sống hướng nội, dễ bị chi phối bởi chuyện tình cảm nhưng không có người giúp đỡ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link