Người tuổi Dần có thứ này trong nhà gia đình cực vượng cả đời bình an và luôn có quý nhân độ mệnh

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Dần có thứ này trong nhà gia đình cực vượng cả đời bình an và luôn có quý nhân độ mệnh, các bạn hãy tìm hiểu ngay.

tuoi-dan-nen-trong-cay-gi-trong-nha

Tuổi Dần – thêm “Đất”

Nguyên tố đất hỗ trợ rất tốt cho những người sinh năm Dần. Họ có thể thêm yếu tố đất bằng cách trồng một chậu cây trong nhà chẳng hạn. Nếu có điều kiện thì tốt nhất là trồng cây ăn quả vì cây trái sum suê tượng trưng cho việc bạn thu được lợi nhuận từ nhiều lĩnh vực. Hành động này tuy nhỏ nhưng có thể mang lại thay đổi lớn về vận tài lộc cho bạn và gia đình.

Với những người tuổi Dần, trong phòng cần có đồ trang trí mang đặc trưng của đất, ví dụ như cây cảnh. Đặc biệt con giáp này sẽ cực kì phát đạt nếu như cây cảnh trong nhà trĩu quả bởi điều này tượng trưng cho việc tài lộc sẽ đến từ mọi hướng.

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, Xanh da trời, Đen

Những thách thức trong việc giải quyết các mối quan hệ cá nhân và các vấn đề pháp lý sẽ là chủ đề xuyên suốt trong năm của tuổi Dần. Bạn cần cẩn thận bị mất cắp và hư hao tài sản: hãy cảnh giác ngay cả khi giao dịch với bạn bè.

Người tuổi Dần nên trồng cây gì

Theo chuyên gia phong thủy với người tuổi Canh Dần thuộc mệnh Mộc do đây là tuổi có thể trồng được tất cả các loại cây cảnh có màu xanh lá cây. Trong đó, chọn cây cảnh có màu xanh nước biển hoặc xanh dương thuộc hành Thủy là tốt nhất vì Thủy Sinh Mộc. Cùng với đó, người tuổi Canh dần cần tránh chọn những loại cây cảnh có màu trắng, đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Kim và Hỏa vì Kim khắc Mộc, Mộc sinh Hỏa sẽ không tốt khi mang lại tài lộc.

Theo chuyên gia Hoàng, những loại cây phù hợp với mệnh, tuổi Canh Dần nên lựa chọn đó là: Tùng, trúc, cúc, mai, cây phát tài, thiên tuế, vạn tuế, kim ngân, ngọc ngân, cây tình yêu, tùng la hán, thanh tâm, cây cau cảnh, cây đế vương, cây sen, sương rồng…

Với tuổi Nhâm Dần là người mệnh Kim vì thế gia chủ nên chọn những cây cảnh có màu nâu (thuộc Thổ sinh Kim) hoặc trắng (Kim hợp Kim) và tránh chọn những cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc xanh dương nếu không tiền bạc không cánh mà bay.

Một số loại cây cảnh phù hợp với tuổi và mệnh tuổi Nhân Dần đó là: Cây trúc phát tài, cây may mắn, cây ngọc ngân, kim đế vương, cây kim phát tài, cây búp sen, cây cau nhật, cây phát tài, cây cọ nhật… Với tuổi Giáp Dần, đây là người mệnh Thủy do đó gia chủ nên chọn những loại cây có màu trắng, xanh dương và tránh mua những loại cây có màu nâu để vượng khí gia đình không bị cản trở.

Theo chuyên gia Hoàng, người tuổi Giáp Dần nên mua những loại cây như: Cọ nhật, lan mầm xanh, lan chi, phái tài, vạn niên tùng, lộc nhung, sung, lộc vừng, vạn tuế, thiên tuế, thanh lâm, hoa lan… là hợp mệnh và tuổi nhất như thế sẽ giúp gia đình luôn an khang và thịnh vượng.

Với gia chủ tuổi Bính Dần, đây là người mệnh Hỏa vì thế chủ nhà rất thích hợp dùng cây cảnh có màu xanh lá cây hoặc cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím tuy nhiên gia chủ không nên mua các loại cây có màu xanh dương, đen, nâu để tránh thất hao tốn tiền bạc.

Với người tuổi Bính Dần, loại cây giúp mang lại may mắn và tài lộc đó là: Cây phát tài, phát lộc, hoa trang nguyên, tùng, lộc vừng, kim tiền, bạch mã hoàng tử, hoa cúc, hồng môn, hoa mai, tre cảnh, trúc cảnh… Với người tuổi Mậu Dần thuộc mệnh Thổ cho nên không phù hợp với trồng cây cảnh có màu xanh lá cây và chỉ hợp trồng một số cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu như: Cây vạn lộc, sống đồi, hồng môn, hoa đào, đồng tiên, hoa giấy, hoa hồng, hoa trạng nguyên, hoa sứ… là giúp gia đình bạn luôn mạnh khỏe và rủng rỉnh tiền bạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link