Ngưỡng mộ nghe Anh Quân - Mỹ Linh tung hứng tình yêu

07:19, Thứ tư 18/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Linh nói Anna đã mang đến cho cô điều quan trọng nhất và quý giá nhất chính là cơ hội có được trái tim của Anh Quân, chồng cô và cả tình yêu thương của chính Anna nữa.

Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân và chiếc cúp trên sân khấu Cống hiến.

Trong một bài phỏng vấn trên báo Thể thao văn hóa, nhạc sĩ Anh Quân đã hết lời khen ngợi vợ mình - ca sĩ Mỹ Linh rằng cô là người khôn ngoan. Trước đây, Mỹ Linh cũng đã lên báo nói về Anh Quân rất nhiều, cô nói rằng mình thật may mắn khi có được Anh Quân. Họ là một cặp vợ chồng luôn dành cho nhau những mỹ từ đẹp nhất, yêu nhau sâu đậm và mặn nồng, từ trước đến nay vẫn luôn là như thế. 

Ở cặp vợ chồng nghệ sĩ này, có sự nồng nàn như thuở mới yêu nhưng cũng có cả sự gắn bó như đã kết duyên tới cả nửa thế kỷ. Anh Quân - Mỹ Linh làm đám cưới ngày 10/1/1998. Họ là một cặp đôi ăn ý trên cả sân khấu lẫn đời thực. Hầu hết những sáng tác của nhạc sĩ Anh Quân đều rất hợp, rất quyện với giọng hát của vợ. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn - một người đồng nghiệp, một người bạn thân của vợ chồng Anh Quân và Mỹ Linh từng nói "Quyết định khôn ngoan nhất của Mỹ Linh là lấy Anh Quân". Anh Quân đã nhân cơ hội này để ngầm ca ngợi Mỹ Linh, anh nói rằng đúng là Mỹ Linh khôn ngoan thật và còn gì tốt hơn khi một người bạn lâu năm của anh đánh giá về Mỹ Linh như vậy.

"Mỹ Linh rất bận rộn. Ngoài xã hội, mọi người nhìn thấy điều đó khi cô ấy xuất hiện trên sân khấu, trên truyền hình, kể cả quảng cáo phát sóng hàng ngày trên ti-vi. Còn tôi, tôi làm những việc lo cho gia đình mà tất nhiên là người ta không nhìn thấy rồi. Ai đó có suy nghĩ vậy cũng là điều bình thường. Nhưng với tôi, điều quan trọng không phải là người ngoài nghĩ gì mà mình hãy làm những điều cho là đúng nhất và có ý nghĩa với những người trong gia đình mình nhất", Anh Quân chia sẻ.

Nhắc đến chuyện của Anh Quân và người vợ cũ, khi được hỏi điều gì khiến anh và người phụ nữ Đức trước đây không thể kéo dài con đường chung, Anh Quân đã thẳng thắn trả lời rằng anh chưa cưới người vợ nào ngoài Mỹ Linh. Linh là cuộc hôn nhân duy nhất của anh và mẹ của Anna chỉ là bạn gái cũ mà thôi.

Trải qua 15 năm chung sống bên nhau với rất nhiều đồn đại, Anh Quân vẫn hết lời khen ngợi Linh. "Mỹ Linh chu toàn với gia đình và người đàn ông nào cũng chỉ mong có một người phụ nữ như vậy. Tôi chưa bao giờ hỏi, tình cảm của tôi dành cho Linh thay đổi thế nào trước và sau khi kết hôn. Có những việc mà chúng ta không nên dùng lý trí để cân đo. Tình nghĩa hay tình yêu, theo tôi là một. Mọi người cứ hay phân tách nó ra thôi. Cứ nhìn những đứa con, những sản phẩm âm nhạc mà tôi có với Linh, bạn có thể hiểu tình cảm tôi dành cho cô ấy thế nào".

Trải qua 15 năm chung sống, Mỹ Linh và Anh Quân vẫn dành cho nhau những mỹ từ đẹp nhất khi nói về nhau.

Rồi từng có tin đồn rằng Anh Quân lợi dụng Mỹ Linh để lăng xê tên tuổi, hay thậm chí là "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với Mỹ Linh. Tuy nhiên, với những gì mà khán giả chứng kiến trên sân khấu trong liveshow Và em sẽ hát năm ngoái, họ đã phần nào hiểu được tình cảm cặp đôi này. Khi hát Vẫn hát lời tình yêu, Hương Ngọc Lan... Mỹ Linh đều hướng về phía Anh Quân. Họ dành cho nhau những ánh mắt hết sức trìu mến. Đặc biệt, khi hát xong ca khúc Mãi bên con, ca khúc mà Mỹ Linh xin phép dành tặng riêng cho ba con của mình đang ngồi ở phía dưới, cô đã đi về phía Anh Quân. Người nhạc sĩ được cho là khô khan này đã dành cho vợ một cái ôm rất ngọt ngào và tình cảm.

Về phần Mỹ Linh, chị cũng luôn dành cho chồng mình những lời khen đẹp, những ca từ đẹp nhất để thể hiện tình yêu của mình với Anh Quân. Khi được hỏi vì sao chị lại mời nhạc sĩ Hồng Kiên làm cố vấn cho đội Mỹ Linh trong chương trình The voice 2013 mà không phải là Anh Quân - người chồng luôn kề vai sát cánh và làm nên thành công cho diva Tóc ngắn, Mỹ Linh đã nói rằng Anh Quân là người rất chu toàn trong cuộc sống gia đình, không thể nào mà chị vắng mặt còn anh ấy cũng đi suốt như thế. 

Khi nói về Anna Trương, con gái riêng của Anh Quân, Mỹ Linh luôn ánh lên vẻ tự hào và yêu mến. Mỹ Linh có thể say sưa nói về Anna như thể đó là báu vật mà cô trân quý nhất trên đời. Mỹ Linh nói Anna đã mang đến cho cô điều quan trọng nhất và quý giá nhất chính là cơ hội có được trái tim của Anh Quân, chồng cô và cả tình yêu thương của chính Anna nữa. Do đó, những gì cô đang làm chỉ giản đơn là tình yêu thương của một người mẹ và phần nào là cách mà cô đáp trả lại những tình cảm mà Anna đã dành cho cô. 

Mỹ Linh còn từng tiết lộ, kể từ khi đón con gái Anna về Việt Nam, Anh Quân chấp nhận hy sinh nghề nghiệp để dành cho con gái. Bất cứ khi nào khi cô đi diễn thì ông xã không bao giờ ra khỏi nhà sau 6h tối mà luôn ở bên cạnh các con của mình. Diva còn hóm hỉnh khi cho rằng chính việc cô gần gũi, chia sẻ tâm tư tình cảm với Anna khiến cô chiếm trọn được trái tim của ông xã.

Mỹ Linh chia sẻ cô yêu sự lãng mạn không lời của Anh Quân. "Toàn bộ sự lãng mạn của anh chuyển thành hành động. Nếu 20 tuổi tôi sẽ cho là khô khan, nhưng ở lứa tuổi này, tôi thấy như vậy thật lãng mạn. Tôi thấy mình may mắn vì mình đã nhìn ra điều này sớm. Có những người ở tuổi tôi vẫn chưa nhận ra, đòi hỏi thêm điều này điều kia rồi buồn và thất vọng về nhau".

Nhìn vào hạnh phúc của Mỹ Linh hiện tại, nhiều người nói chị may mắn bởi không dễ giữ gìn cuộc hôn nhân giữa hai người làm nghệ thuật.

Khi lấy chồng, Mỹ Linh đang ở giai kỳ nổi tiếng, chị quyết định lập gia đình khiến không ít người tiếc nuối và ngạc nhiên. Kết hôn khi còn trẻ, chồng lại có một con gái riêng, điều đó không hề dễ dàng với một cô gái, chưa nói tới ca sĩ nổi tiếng.

Nhưng với Mỹ Linh, điều đó rất tự nhiên và đã luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Mỹ Linh tâm sự, những năm tháng vợ chồng đã cất giấu giúp chị những yêu thương và dịu dàng. Mỗi ngày tình cảm càng gắn bó hơn, và có những cách giao tiếp, mà theo chị chỉ có vợ chồng lâu năm mới đạt đến.

“Không cần nói ra những lời bóng bẩy với nhau, mà chỉ cần nhìn nhau chúng tôi cũng biết người kia đang mong muốn gì, 5 năm trước không được như thế đâu, điều đó khiến mình rất mãn nguyện. Cuộc sống không thể chỉ chờ đợi những niềm vui, còn cần sẵn sàng cho những rủi ro và nỗi buồn. Nhưng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì có gia đình ở đằng sau, để dẫu có chuyện gì cũng cảm thấy mình được ủi an phần nào".

Mỹ Linh còn tự tin khẳng định: "Sau này dẫu có bước sang tuổi xế chiều, tôi tin rằng anh Quân sẽ không bớt yêu vì tôi có thêm vài nếp nhăn, các con sẽ không bớt tôn trọng vì tôi không nổi tiếng nữa"...

Anh Quân và Mỹ Linh dường như chưa bao giờ cảm thấy không hài lòng về nhau, họ luôn dành cho nhau những ca từ đẹp đẽ nhất để nói về nhau và luôn rạng ngời hạnh phúc. Chồng khen vợ, vợ lại khen chồng, từ trước đến nay họ vẫn yêu nhau mặn nồng như vậy. Một tình yêu quả thật đáng ngưỡng mộ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: