Nguyên giám đốc bệnh viện nguy kịch vì nổ gas

( PHUNUTODAY ) - Vào thời điểm trên, ông Thức dậy sớm xuống bếp để nấu nước. Khi vừa vặn nút thì bếp gas bất ngờ nổ lớn. Rất may là lúc đó vợ con ông Thức ngủ trên lầu nên không bị thương.

Vào thời điểm trên, ông Thức dậy sớm xuống bếp để nấu nước. Khi vừa vặn nút thì bếp gas bất ngờ nổ lớn. Rất may là lúc đó vợ con ông Thức ngủ trên lầu nên không bị thương.

Tối ngày 27/2, cơ quan chức năng TP Tuy Hoà (tỉnh Phú Yên) cho biết: Một vụ nổ bếp gas kinh hoàng vừa xảy ra trên địa bàn TP Tuy Hoà vào sáng cùng ngày làm một người bị thương rất nặng, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.
 

Vụ nổ gas tại phố Tạ Quang Bửu - Hà Nội khiến hai cháu bé bị thiệt mạng
Vụ nổ gas tại phố Tạ Quang Bửu - Hà Nội khiến hai cháu bé bị thiệt mạng

Nạn nhân được xác định là ông Lê Văn Thức (62 tuổi, trú tại khu phố Lê Thành Phương, phường 2, TP Tuy Hoà), nguyên Giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Phú Yên, hiện đã nghỉ hưu.

Theo đó, vào lúc 4 giờ 30 phút sáng 27/2, trong lúc đang say giấc, mọi người bỗng choàng tỉnh khi nghe một tiếng nổ chát chúa phát ra từ nhà ông Lê Văn Thức.

Vừa đến nơi, mọi người phát hiện nhà bếp ở tầng dưới của nhà ông Thức tràn ngập gas và khói, riêng ông Thức thì nằm bất động bên cạnh chiếc bếp gas bị cháy khét.

Ngay lập tức mọi người đã đưa ông Thức vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu. Các bác sĩ điều trị cho biết, vụ nổ làm ông Thức bị chấn thương vùng đầu, toàn thân bỏng nặng, hiện đang trong  tình trạng nguy kịch do hôn mê sâu.

Theo người nhà nạn nhân, vào thời điểm trên, ông Thức dậy sớm xuống bếp để nấu nước. Khi vừa vặn nút thì bếp gas bất ngờ nổ lớn. Rất may là lúc đó vợ con ông Thức ngủ trên lầu nên không bị thương.

Vụ nổ làm căn bếp hư hại nặng, tuy nhiên bình gas (loại 12 kg) vẫn còn nguyên vẹn, không bị hư hỏng.
Hiện cơ quan chức năng TP Tuy Hoà đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.
 

  • Lưu Tình
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn