Nguyễn Hợp đăng ảnh bán nude hậu tố chồng vô tâm

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi lên tiếng tố chồng vô ơn, người hâm mộ luôn bắt gặp những dòng tâm trạng từ Nguyễn Hợp cho tới mới đây người đẹp táo bạo đăng tải hình ảnh bán nude.

Cách đây vài giờ, người mẫu Nguyễn Hợp gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh bán nude đầy táo bạo. Thông qua hình ảnh được chia sẻ, Nguyễn Hợp trải lòng: "Rốt cuộc giữa hàng ngàn, hàng vạn lí do để rời xa, chỉ cần người ta muốn, nhất định vẫn sẽ tìm được lí do để ở lại.

Người đưa ra lí do để rời đi, chính là người không còn lòng muốn ở lại, đừng mất công níu kéo.

Không có cuộc đời nào ép ai phải rời xa ai, cũng không có sóng gió nào đánh gục được chân tình. Chỉ có nền không đủ vững, tâm không đủ kiên định và lòng người không đủ sâu sắc để nỗ lực vì nhau.

Đừng nói rằng vì sao phải rời xa nhau, hãy nói rằng do bản thân không đủ bản lĩnh để ở lại".

Nguyễn Hợp khoe dáng mình hạc xương mai hậu tố chồng vô tâm.

Nguyễn Hợp khoe dáng mình hạc xương mai hậu tố chồng vô tâm.

Trước đó không lâu, trên trang cá nhân, Nguyễn Hợp lần đầu có những chia sẻ về chồng mình. Không ngần ngại, cô cho biết chồng mình là người vô tâm, thiếu trách nhiệm, mẹ chồng không thích con dâu vì làm người mẫu. Nguyễn Hợp tâm sự: "Tôi và chồng hiện tại quen nhau được hơn một năm. Chúng tôi có Su lúc tôi đang ở một bầu trời sự nghiệp với tôi là ổn nhất. Đó là lúc tôi thi lại Vietnam's Next Top Model all star. Khi đó tôi đã rất đắn đo để lựa chọn giữ sự nghiệp và Su, đã nhiều lần hỏi ý chồng tôi (chồng tôi có ý bỏ Su không muốn giữ) còn tôi, tôi muốn giữ Su khi đó tôi đã nói với anh ấy. Nếu anh không giữ Su tôi cũng sẽ giữ. Sau cùng tôi chọn Su bỏ 2 năm hơn để tập trung làm mẹ.

Nguyễn Hợp Next Top và chồng trong đám cưới.

Nguyễn Hợp Next Top và chồng trong đám cưới.

Tôi còn nhớ như in ngày sinh Su 27/1/2019, ngày mà tôi có chết cũng không quên, trước khi sinh mấy hôm. Tôi có dấu hiệu của những người sắp đẻ: ra máu báo... tôi nhắn cho chồng tôi đang ở Sài Gòn bay ra. Anh ấy vẫn không nói gì".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link