Lời khai chấn động của kẻ giết cô ruột tại phòng trọ rồi bỏ trốn cùng bạn gái 15 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cả hai qua TP Biên Hoà chơi game thì bị người dân phát hiện trình báo cảnh sát đến bắt giữ.

Báo Pháp Luật Plus đưa tin, ngày 19/7, Công an Đồng Nai bàn giao Lưu Minh Nhị (18 tuổi, quê An Giang) và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, quê Bình Dương, bạn gái của Nhị) cho Công an Bình Dương thụ lý hành vi Giết người.

giet-nguoi

Theo đó, vào sáng 18/7, cảnh sát phát hiện bà Lưu Thị Thu (51 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang), tử vong tại phòng trọ.

Và nghi can chính liên quan đến cái chết của bà Lưu Thị Thu (51 tuổi, quê Kiên Giang) tại thị xã Thuận An, Bình Dương là cháu ruột. Theo điều tra cả Lưu Minh Nhị (18 tuổi, quê An Giang) và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, quê Bình Dương, bạn gái của Nhị) ở chung phòng trọ với nạn nhân khoảng một tháng, trong đó Nhị là cháu ruột.

Cho đến sáng ngày 18/7, không thấy bà Thu đi làm, người con rể đến phòng trọ tìm thì thấy cửa khóa ngoài. Khi nhìn qua khe cửa, anh phát hiện mẹ vợ nằm bất động trên vũng máu. Qua quá trình khám nghiệm tử thi, cảnh sát nhận định bà Thu bị giết khi trên cổ có vết cắt sâu.

Người cháu ruột và cô người yêu khi đó đã bỏ trốn khỏi Bình Dương, cả hai qua TP Biên Hoà chơi game thì bị người dân phát hiện trình báo cảnh sát đến bắt giữ.

Qua quá trình điều tra bước đầu Nhị khai nhận là cháu ruột của bà Lưu Thị Thu. Và nguyên nhân dẫn tới sự việc đau lòng là do hằng ngày bị bà Thu chửi bới nên 4h sáng 18/7 Nhị đã bóp cổ bà Thu.

Khi biết cô ruột chưa chết, Nhị đã lấy con dao trong phòng trọ cắt cổ bà Thu 2 nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Ngay sau đó Nhị lấy 1 chiếc nhẫn 1 điện thoại cùng thu dọn đồ đạc và cùng bạn gái về Biên Hòa lẩn trốn.

Hiện, Công an đang lập hồ sơ để bàn giao 2 đối tượng cho công an Bình Dương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn