Nguyễn Thị Điệp và công cuộc xây dựng “kinh đô làm đẹp” cho mọi quý nàng thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu trang sức uy tín với các mẫu thiết kế độc quyền, thì Tiệm Vàng Kim Long - Diệp chắc chắn là điểm đến hoàn hảo. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nữ trang, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Điệp luôn biết cách “nuông chiều” chị em phụ nữ trong và ngoài nước.

Nguyễn Thị Điệp cùng thương hiệu trang sức vàng Italy được chị em yêu mến: Tiệm Vàng Kim Long - Diệp

Các mẫu trang sức vàng Ý 750 được sáng tạo theo cách riêng biệt của quý cô Nguyễn Thị Điệp, là sự kết hợp độc đáo giữa ngôn ngữ thiết kế phóng khoáng cùng đường nét chạm khắc tinh xảo đến từng chi tiết. Các dòng sản phẩm được tạo tác dựa trên nguồn cảm hứng đặc biệt từ hình tượng người phụ nữ tràn đầy năng lượng.

r1

Sự pha trộn đầy ngẫu hứng giữa nền vàng Ý 750 tinh khiết cùng những chi tiết đính đá được chế tác công phu, giúp truyền tải được trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng và quý phái của nữ chủ nhân. Đây không chỉ là một món trang sức đơn thuần mà còn chính là tấm gương phản chiếu lên hình ảnh của những người phụ nữ sở hữu tài sắc vẹn toàn trong thời kỳ hiện đại.

r2

Mỗi thiết kế trong bộ trang sức vàng Italy cao cấp của Tiệm Vàng Kim Long - Diệp là một điểm nhấn đặc biệt mang vẻ đẹp huyền bí, ẩn sâu bên trong của phái đẹp. Đường nét uốn lượn mượt mà và uyển chuyển trên từng sản phẩm đã cho thấy tài năng và tâm huyết của người thợ kim hoàn khi làm ra một “đứa con tinh thần” của mình như thế nào.

Khi được hòa phối cùng các trang phục phù hợp, Nguyễn Thị Điệp chắc chắn rằng bộ sản phẩm sẽ mang đến cho các quý cô nguồn năng lượng tự tin với vẻ đẹp thuần túy của bản thân.

Nguyễn Thị Điệp lấn sân thị trường yến sào cao cấp

Từ xa xưa yến sào được biết đến là một thực phẩm quý dành cho vua chúa và còn là món ăn đứng đầu trong bát trân - Tám loại vật phẩm quý của người Việt. Bởi công dụng bồi bổ sức khỏe tuyệt vời mà nó mang lại.

Thấu hiểu được giá trị dinh dưỡng của loại phẩm vật này, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Điệp đã cho ra mắt dòng sản phẩm yến sào tinh chế 100% nguyên chất, đạt chuẩn chất lượng vệ sinh và an toàn thực phẩm.

r3

Yến sào cao cấp Kim Long - Diệp được khai thác trực tiếp từ vùng biển Bình Định đầy nắng và gió. Nhờ vào nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật tự nhiên nên tổ yến tại Bình Định sở hữu những nguyên tố đa vi lượng rất phong phú, tạo nên giá trị dinh dưỡng cao.

Các công đoạn chế biến để tạo nên thành phẩm yến sào cuối cùng đều được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt. Không sử dụng chất bảo quản hay bất kì phụ gia độc hại nào và đảm bảo luôn giữ trọn hương vị tổ yến nguyên chất khi đến tay khách hàng.

Theo chị Nguyễn Thị Điệp, yến sào chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ sản sinh collagen và elastin giúp ngăn ngừa sự lão hóa cho làn da. Do đó, phụ nữ nên thường xuyên sử dụng yến sào nhằm mục đích lưu giữ làn da trẻ, khỏe và tràn đầy sức sống.

r4

Đối với người lớn tuổi, yến sào được dùng như thực phẩm bồi bổ sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch và trí nhớ. Bên cạnh đó, tổ yến còn giúp tăng cân và tẩm bổ cho những người suy nhược, gầy yếu do bệnh tật. Những trẻ nhỏ khi sử dụng yến sào sẽ cải thiện được khả năng hấp thụ dinh dưỡng và tăng cường hệ miễn dịch, phát triển chiều cao và thể lực cho trẻ.

Qua những công dụng kể trên cho thấy yến sào Kim Long - Diệp chắc chắn sẽ là một món quà sức khỏe tuyệt vời dành cho người thân, bạn bè và những người bạn trân quý nhất. Đặc biệt, khuyến mãi hấp dẫn dành cho những Quý khách đã từng mua hàng tại Tiệm Vàng Kim Long - Diệp.

Nữ thủ lĩnh “kinh đô làm đẹp” - quý cô tài sắc Nguyễn Thị Điệp

Để có được sự thành công của thương hiệu Tiệm Vàng Kim Long - Diệp như ngày hôm nay, thì không thể không kể đến những đóng góp to lớn của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Điệp - người đã đưa những tuyệt tác vàng Ý 750 đến gần hơn với phụ nữ Việt.

Nhờ sự thông minh và gu thẩm mỹ tinh tường, Nguyễn Thị Điệp đã từng bước khẳng định được vị thế của “đứa con tinh thần” trên thị trường trang sức Việt. Đồng thời cũng dần chiếm trọn niềm tin của các quý cô yêu thích sự sang trọng và lấp lánh của trang sức vàng Italy thời thượng.

r5

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ choáng ngợp bởi vẻ xa hoa, lấp lánh của những mẫu thiết kế nữ trang mới lạ và độc đáo chỉ có tại Tiệm Vàng Kim Long - Diệp. Hãy cùng quý cô Nguyễn Thị Điệp thể hiện nét kiêu sa, quyền lực và đẳng cấp của bạn qua những dòng trang sức vàng Italy cao cấp.

Thông tin liên hệ Tiệm Vàng Kim Long - Diệp:

Địa chỉ: 34-36 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Fanpage: Nguyễn Thị Điệp

Instagram: @tiemvangkimlongdiep

Hotline: 090 832 43 42 (Zalo/Viber)

Website: https://kimlongdiep.com/

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link