Nhà ai có 7 dấu hiệu này: Chúc mừng vì ở trong mảnh đất có kho báu phong thủy, giàu có muôn đời

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy nhà ở có tác động rất lớn đến mọi mặt đời sống của các thành viên trong gia đình, từ sức khỏe, tình cảm, sự nghiệp cho đến tài lộc.

Nhà nằm ngay những ngã ba, ngã tư khu vực có nhiều đường

Một trong những dấu hiệu nhà có phong thủy tốt là ngôi nhà của bạn nằm trên một vị trí có nhiều đường, đường lớn. Bởi những vị trí này không chỉ tiện cho việc đi lại mà còn thuận lợi cho làm ăn, buôn bán, kinh doanh. Nhờ vậy mà tài vận cũng vì thế mà đến với gia chủ nhanh chóng.

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Trong ngôi nhà ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu về phong thủy tốt. Một ngôi nhà có ánh sáng tốt thường là những ngôi nhà sáng sủa, tất cả các phòng đều tràn đầy ánh sáng, thoáng mát, không chỉ giúp con người cảm thấy dễ chịu, có lợi cho sức khỏe mà còn giúp cân bằng âm dương. Ngôi nhà quá kín, âm u, tối tăm, ban ngày cũng không thấy ánh sáng mặt trời sẽ khiến âm khí thịnh, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong nhà, khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng.

Phòng ở sạch sẽ

Nếu nhà cửa không được chăm sóc, quét dọn thường xuyên sẽ rất dễ xuất hiện bụi bẩn, nấm mốc. Đây là những nguyên nhân rất trực tiếp gây ảnh hưởng đến sức khỏe của tất cả mọi thành viên trong gia đình. Cần phải giữ nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng mới có lợi cho sức khỏe. Sức khỏe có tốt, con người mới có sức phấn đấu học tập và làm việc.

Những ngôi nhà được xây dựng từ lâu mà vẫn giữ được sự ngăn nắp, sạch sẽ, không ẩm mốc là dấu hiệu của phong thủy tốt.

Xung quanh nhà có ít các vật dẫn dụ sát khí

Những vật có thể mang đến phong thủy xấu và dẫn dụ sát khi cho ngôi nhà của bạn có thể là những góc nhọn từ các ngôi nhà khác hay vật thể lớn chĩa thẳng vào ngôi nhà. Với lối đô thị hóa hiện nay thì các ngôi nhà được xây sát nhau. Những góc nhọn của tòa nhà, kiến trúc ngôi nhà được ví như mũi tên chĩa thẳng vào ngôi nhà, mang theo sát khí không tốt cho gia chủ.

Chó lạ đến ngôi nhà bạn là giàu sang phú quý

Xưa kia dân gian ta vẫn thường nói rằng “Mèo đến nhà thì khó, Chó đến nhà thì sang”. Chó là loài động vật mang đến may mắn cho con người bởi chúng nổi bật với phẩm chất trung thành và dũng cảm.

Khi ai đó mang một con chó đến tặng bạn hoặc nếu một con chó đi lạc đến nhà bạn, hãy chào mừng nó vào nhà vì đó là điềm tốt lành. Chó màu đen mang lại sự giàu có, được bảo vệ. Con chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng, hạnh phúc.

Cây cối sống lâu, tươi tối quanh ngôi nhà

Người xưa nói: trước nhà quang đãng không có gì che chắn, sau nhà cây cối xanh tốt phồn thịnh, bốn mùa rụng lá, ở đó yên ổn và phúc hậu lâu dài.

Vì cây cối tốt tươi là thịnh vượng, là nói lên vùng đất đó màu mỡ, mà như vậy thì dễ giúp cho vùng đó trù phú lên.

Vùng đất có cây cối tốt tươi, giúp con người sống khỏe, trí tuệ minh mẫn, đó chính là khởi đầu của sự giàu có. Trong phong thủy diễn đạt, vùng đất có địa mạch tốt, cách cục đạt giàu sang.

Gia đình hòa thuận, trẻ em thích đến chơi

Nếu những người sống trong nhà luôn vui vẻ, không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã thì ngôi nhà như vậy thường có vượng khí. Cuộc sống của gia đình ngày càng sung túc, suôn sẻ, hạnh phúc. Thêm vào đó là sự xuất hiện của những vị khách nhỏ trong nhà, đây là một dấu hiệu nhà có phong thủy tốt, điềm báo cho những hỷ sự, sinh sôi về con cái, tài lộc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link