Nhà ai có dấu hiệu này: Chúc mừng vì ở trong mảnh đất có kho báu phong thủy, rất giàu

( PHUNUTODAY ) - Nếu ngôi nhà của bạn có những dấu hiệu này chứng tỏ cực tốt về phong thủy, gia chủ giàu có.

Có chim, ong về làm tổ

Hiện tượng chim hoặc ong về xây tổ ở trên mái nhà, trên lan can… không xảy ra nhiều ở các ngôi nhà trong thành phố, nơi có tốc độ đô thị hóa quá nhanh. Phong thủy cho rằng các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà thì tất nhiên những điều may mắn sẽ tới.

Vì thế, những ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ thường xuất hiện hiện tượng này, giúp gia chủ vượng đường con cái, gặp nhiều nhiều chuyện vui liên tiếp. Do đó, nếu phát hiện nhà mình có chim hoặc ong về xây tổ thì nên giữ nguyên hiện trạng, không nên can thiệp đuổi đi kẻo đánh mất vận may.

2

Ngôi nhà tam hợp

Trong một ngôi nhà nếu có tam hợp thì đó là điều vô cùng may mắn. Trong tam hợp đó là cửa chính ngôi nhà, bếp và khu vực ban công hợp phong thủy với tuổi, mệnh của chủ nhà thì điều đó cực kỳ may mắn.

Một ngồi nhà tam hợp sẽ tạo nên một nguồn vượng khí tổng hòa cho cả ngôi nhà.

Nếu bạn có  cơ hội được sống trong ngôi nhà như vậy sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, càng sống lâu càng dễ thăng tiến, giàu có, phát tài , cuộc sống cực kỳ viên mãn.

Nhà có nhiều ánh sáng

Một ngôi nhà nếu thiết kế thoáng mát có nhiều ánh sáng chiếu vào nhà thì đó là một ngôi nhà tốt cho phong thủy. Ánh sáng sẽ giúp tăng cường dương khí khiến cho những người sống trong nhà ít ốm đau bệnh tật.

Đồng thời, khích thích nguồn năng lượng tốt chảy vào nhà mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, giúp gia chủ dễ dàng thăng qua tiếc chức hơn. Những thành viên trong ngôi nhà này lúc nào cũng gắn bó yêu thương trân trọng lẫn nhau.

3

Cửa chính vững vàng, không bay màu sơn

Cửa chính là một nơi rất quan trọng, có thể coi đây cũng như bộ mặt của ngôi nhà. Bạn cần phải đặc biệt chú ý đến cửa chính của nhà mình. Nếu như cửa chính được lắp đặt từ lâu nhưng vẫn bền vững, lớp sơn, lớp gỗ không bị bong tróc, bay màu thì tức là ngôi nhà có phong thủy tốt. Theo phong thủy nhà ở, cửa là nơi con người ra vào, giao lưu với vạn vật, vì thế, cửa mà vững chắc thì sự nghiệp của bạn ổn định, dễ gặp được quý nhân trợ giúp.

Trong nhà có nguồn khí tốt chảy vào

Trong một ngôi nhà nếu có nguồn khí vào nhà phải đảm bảo các yếu tố như lưu chuyển liên tục, có nhiều ánh sáng chiếu vào, mọi thứ đồ đạc không bị đồ đạc lộn xộn gây ứ đọng thì đó là một ngôi nhà tốt về phong thủy, giúp gia chủ sống trong đó dễ dàng phát tài.

Ngôi nhà này sẽ có nguồn năng lượng nguồn vượng khí, chủ nhà nên chú ý lắp đặt gương, bày trí nội ngoại thất, để không phạm đại kỵ giúp hút tiền tài chảy vào nhà.

Trẻ em thích về nhà

Trẻ em tuy còn non nớt nhưng rất nhạy cảm với không khí vui vẻ. Nếu đó là một nơi quá tối tăm, thì nhất định trẻ không muốn đặt chân vào đó. Tuy nhiên, nếu trong nhà luôn có trẻ nhỏ thích đến ở hoặc chơi đùa, điều đó có nghĩa là linh khí của ngôi nhà tụ lại điềm lành, luôn có thể thu hút những điều hồn nhiên và tốt đẹp.

Khi ở lâu, nhất định nhà đó sẽ thịnh vượng, con cháu đầy đàn, gia đạo hạnh phúc.

Theo:  xevathethao.vn copy link