Nhà có 1 trong 5 con giáp nữ này là phúc báu, trời sinh số mệnh giàu sang, phú quý ngàn đời

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, phụ nữ thuộc 5 con giáp này tài năng và chăm chỉ, cuộc đời đi đâu làm gì cũng dễ gặp được may mắn, vận trình ngày càng suôn sẻ.

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ đừng nói nặng lời, họ là người mềm lòng, nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ người khác, nhân hậu, phúc đức và là người có phúc nhất cuộc đời. Ai lấy được con giáp Rắn thì gia đình phải làm ăn phát đạt sự nghiệp thịnh vượng, tài lộc hưng vượng, thịnh vượng ba đời, con cháu hiếu thuận, mai sau càng nhiều phúc.

tymui

Tuổi Mùi

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Mùi là những người sống lý trí, chu đáo và tài năng. Người tuổi này luôn đặt gia đình ở một vị trí đặc biệt trong tim. Có thể nói rằng, tuổi Mùi làm gì cũng hướng về gia đình, sẵn sàng làm mọi thứ để lo cho người thân của mình cuộc sống tốt nhất.

Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Mùi chính là những người giỏi việc nước đảm việc nhà. Họ chu toàn với gia đình và sẽ không để sự nghiệp của mình giậm chân tại chỗ. Phụ nữ tuổi này mang tư duy tiến bộ, sẽ không vì điều gì mà trở nên lệ thuộc vào người khác. Họ còn là những người vượng phu ích tử, không chỉ làm nên sự nghiệp cho mình mà còn giúp chồng khẳng định vị trí trong lĩnh vực hoạt động.

Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân là những người chủ yếu dựa vào năng lực của bản thân để kiếm tiền và xây dựng sự nghiệp vững chắc. Họ có tâm hồn rất tinh tế, khả năng nhìn nhận thấu đáo, có thể thấy cơ hội mà người khác không thấy.

Theo tử vi, phụ nữ tuổi này thông minh, khôn khéo bậc nhất trong số 12 con giáp. Họ ngay cả khi có xuất phát điểm thấp cũng sẽ nhanh chóng vươn lên, vượt qua những người khác. Họ có khả năng kiếm tiền giỏi, nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ dễ đạt được thành công. Không chỉ gây dựng được sự nghiệp thành công cho mình, tuổi Thân còn giúp người thân trong gia đình phát triển, ngày càng vững bước tiến về phía trước.

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ là những người nhanh trí, nhìn chung khó lùi bước trước khó khăn, thường giành được thắng lợi cuối cùng. Có thể nói vận may của họ đã lên đến đỉnh cao. Ra ngoài thì gặp quý nhân đụng phải thần tài, là người làm ăn phát tài, phát lộc.

Tuổi Hợi

Nữ tuổi Hợi rất hiểu chuyện, luôn đem lòng biết ơn và tri ân, chỉ cần bạn đối xử tốt với họ thì họ nhất định sẽ ghi nhớ trong lòng và báo đáp lại bạn. Nữ tuổi Hợi còn thích làm việc thiện nên trên người luôn mang phúc khí. Họ sẽ truyền vận may của mình cho cả các thành viên khác trong gia đình, từ đó giúp người thân của họ cũng thuận lợi, suôn sẻ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link