Nhà có Bố - Mẹ - Con thuộc nhóm "Tam Hợp" được Thần Phật che chở biến hung thành cát, đời đời phú quý

( PHUNUTODAY ) - Nếu gia đình bạn vợ, chồng, con thuộc vào nhóm tam hợp dưới đây thì xin chúc mừng càng ở bên nhau, càng viên mãn.

Nhà có Thân - Tý – Thìn

Trong tính cách người tuổi Thân có tính thần lạc quan, năng động, những người tuổi Thân luôn đem lại nguồn năng lượng tươi mới ở những không gian họ xuất hiện. Trong khi đó, tuổi Thìn cũng là một con giáp sôi nổi, nhiều năng lượng, nhiệt tình trong cuộc sống.

Trong khi đó người tuổi Thìn lại có nhiều giấc mơ, hoài bão, cùng nhau hướng đến một cuộc sống tốt đẹp phía trước. Còn những người tuổi Tý lại vô cùng quy tắc, kiên cường và có ý chí. Chính vì vậy, nếu như một gia đình có bố mẹ và con cái thuộc 3 tuổi này cuộc sống luôn luôn hòa thuận, êm ấm làm việc gì cũng đồng lòng bền gan quyết chí cao, dù có khó khăn họ cũng cùng nhau vượt qua nên dễ dàng thành công giàu có.

tam-hop-than-ty-thin

Nhà có Tỵ - Dậu - Sửu

Đây là gia đình Tam Hợp thứ hai trong nhóm 4 cặp. Nếu như tuổi Dậu là con giáp biết tính toán chỉ chu lo liệu mọi việc sau trước chu toàn khiến ai cũng nể phục. Thì những người tuổi Sửu là chăm chỉ, quyết đoán, đồng cam cộng khổ với những người tuổi Dậu trong mọi quyết định. 

Còn những người tuổi Tỵ đa phần đều là những người hóm hỉnh, hài hước và tinh tế. Họ luôn là sợi dây gắn kết gia đình khiến cho không khí luôn tràn ngập tiếng cười. Một gia đình có 3 con giáp Tỵ - Dậu - Sửu sẽ luôn bền chặt, cùng nhau cố gắng, cùng nhau thực hiện những ước mơ hoài bão trong gia đình. 

ty-dau-suu

Nhà có Dần – Tuất - Ngọ

Tuổi Tuất là những người trọng tình cảm, sống vì người thân và bạn bè. Chính vì vậy, họ thường hay rơi vào những tình cảnh oái oăm, hay nhận phần thiệt về mình và cũng hay bi quan. Họ cần một người bạn đời mạnh mẽ, ấm áp, có thể bao dung chở che cho họ, và tuổi Dần chính là người họ cần tìm.

Nổi tiếng là những kẻ liều lĩnh, chẳng biết sợ gì trên đời, tuổi Dần là hiện thân cho khát khao dám sống, dám chiến đấu và dám hạnh phúc. Họ cũng là những người sống rất nghĩa hiệp và nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều người.

Tuổi Dần tuổi Tuất mà lấy nhau thì đúng là một cặp trời sinh. Cùng là những người chân thành, không quen nói vòng vo, họ chọn cách trao đổi thẳng thắn với nhau và mối quan hệ của họ dựa trên sự chân thật nên rất bền vững.

Bên cạnh đó, sự mềm mại, ấm áp Ngọ sẽ sưởi ấm trái tim của hai tuổi con lại khiến cho gia đình Dần - Tuất - Ngọ luôn tràn đầy tình yêu thương, sự ấm áp để họ có thể cùng nhau chia sẻ vui buồn, cùng nhau kề vai tới suốt cuộc đời.

2019_12_30___1577690510___he-lo-dieu-it-ai-biet-ve-bo-tam-hop-hoi-mao-mui

Nhà có Hợi - Mão - Mùi

Tuổi Hợi chính là một cặp con giáp hiền lành sinh phú quý, một gia đình có cả Mùi và Hợi thì phúc lộc tràn đầy, phú quý tự tới, nhiều tiếng cười và niềm vui hơn là những nỗi buồn.

Trong khi đó, tuổi Mão lại thông minh nhanh nhẹn, nhìn xa trông rộng nên có thể bù trừ cho sự nhút nhát, hiền lành của hai tuổi kia. Chính vì thế, khi kết hợp 3 tuổi này lại với nhau, họ sẽ trở thành một gia đình vô cùng hoàn hảo, tâm đầu ý hợp, ít khi to tiếng cãi vã, ngoài ra còn có thể bổ sung cho nhau, hỗ trợ cho nhau trong cuộc sống.

Phúc khí lớn của Hợi - Mão - Mùi là rất lớn nên họ dễ dàng làm ăn phát tài. Gia đình có đủ ba tuổi này thì không lo nghèo khó, càng về sau sẽ càng sung túc, viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link