Thói quen để ảnh gia đình trong ví khiến tài lộc chẳng dám "chui vào"

( PHUNUTODAY ) - Các bạn cũng nên tuân theo những nguyên tắc phong thủy khi lựa chọn một chiếc ví để nó có thể thu hút được nhiều tài lộc, mang lại may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân.

Chọn ví tiền hợp mệnh

chonvi2

Ví tiền phải hợp mệnh với chủ nhân của nó thì mới giúp họ giữ và sinh tài. Chọn ví không nên chọn những loại có hình dạng dị thường, không ngay ngắn. Một chiếc ví dáng dài và thẳng, vừa vặn để đặt tiền vào mà không phải gấp nhỏ lại sẽ giúp tăng sự may mắn về tài lộc. Màu sắc của chiếc ví cũng rất quan trọng:

- Mệnh Kim: vàng, nâu, trắng.

- Mệnh Mộc: xanh lá cây, đen.

- Mệnh Thuỷ: trắng, đen.

- Mệnh Hoả: đỏ hồng, nâu, xanh lá cây.

- Mệnh Thổ: vàng, nâu, đỏ, hồng.

Nói không với ví đã qua sử dụng

Không dùng ví đã qua sử dụng vì năng lượng của người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng đến bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Bạn không bao giờ biết dòng năng lượng đó là tốt hay xấu, vì vậy, tốt nhất là hãy mua một chiếc ví mới cho mình.

Tránh cho đi chiếc ví cũ

Nên giữ ví gọn gàng sạch sẽ, nếu ví bẩn hoăc hỏng, nên thay ví mới ngay, nhưng không được cho đi chiếc ví cũ. Nếu bạn cho đi, tiền tài của bạn cũng theo đó mà sẽ giảm sút.

page5anh2

Những thứ không nên để trong ví

- Tránh để ảnh gia đình trong ví tiền: Hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.

- Ví chỉ để giữ tiền, không bao giờ giữ biên lai trong đó: Biên lai, hóa đơn thanh toán là đại diện cho số tiền bạn đã mất đi, nếu thường xuyên giữ chúng trong ví tiền của mình sẽ không tốt cho tài vận. Chúng là nhân tố sẽ kích thích nợ nần ngày càng tăng lên. Do đó, bạn không nên giữ những loại giấy tờ này trong ví, dù trong thời gian ngắn tạm.

- Không nên nhét quá nhiều thứ vào ví, tránh để ví bị căng phồng do có quá nhiều giấy tờ bên trong. Không nên tận dụng các ngăn của ví để đựng điện thoại, móc khóa… Nếu cần, bạn hãy sắm riêng một chiếc túi khác cho những vật dụng này.

- Nếu chọn ví làm quà tặng, bạn nên để kèm trong ví một vài tờ tiền mệnh giá nhỏ với hàm ý người nhận sẽ luôn có nhiều tài lộc, may mắn với chiếc ví bạn tặng.

Cất giữ ví tiền

Không nên bạ đâu vứt ví tiền ở đó sẽ làm tiêu tán tài vận, không may mắn. Thực tế thói quen để ví tiền lung tung cũng thường khiến bạn phải mất nhiều thời gian tìm kiếm hoặc khả năng rất lớn bạn sẽ bị mất ví, mất tiền, vì vậy đó cũng là một điều nên tránh.

Tốt nhất bạn hãy luôn cất ví tiền trong giỏ hoặc khi về nhà thì chọn một chỗ cố định để cất ví tiền, có như vậy thì lúc nào đường tiền bạc cũng sẽ thuận lợi, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thịnh vượng.

phunu8-sai_lam_khi_dung_vi_tien_5

Tổ chức và sắp xếp lại ví

Bạn có thể biết một người có tiền hay không chỉ bằng việc nhìn vào cách họ giữ tiền trong ví. Đối với những người tôn trọng và đánh giá cao tiền bạc, họ sẽ sắp xếp tiền và các tờ giấy cần thiết trong ví một cách gọn gàng và cẩn thận.

Ngược lại, những người bị phá sản hoặc luôn thiếu tiền sẽ để ví một cách vô tổ chức và lộn xộn. Hãy vuốt phẳng và xếp tấm cardvisit hay các giấy tờ quan trọng ở vị trí thẳng trước khi đặt chúng vào ví bởi chúng ảnh hưởnglớn đến mối quan hệ về năng lượng giữa bạn, chiếc ví và tiền bạc. Tốt nên nên chọn mua một chiếc ví nhiều ngăn để xắp xếp tiền và giấy tờ riêng ra từng ngăn, tránh sự lộn xộn không đáng có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link