Vụ sát hại nữ sinh 19 tuổi: Tình tiết bất ngờ về "phút cuối" trước khi tự tử của nghi can

( PHUNUTODAY ) - Theo điều tra ban đầu, công an khẳng định do mâu thuẫn tình cảm nên nghi phạm đã ra tay sát hại bạn gái rồi tự tử.

Liên quan vụ sát hại nữ sinh 19 tuổi và việc phát hiện thi thể nam thanh niên dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (đoạn qua phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM), cơ quan tố tụng xác nhận thanh niên này tên Tiến, cũng chính là nghi can sát hại nữ sinh viên Phạm Trần T.U (19 tuổi, quê Đồng Nai) vào ngày 8/7.

Khi phát hiện thi thể thanh niên, người dân xung quanh nhớ lại và tiết lộ “phút cuối” của nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi ở Sài Gòn. (Ảnh: Zing.vn)

Khi phát hiện thi thể thanh niên, người dân xung quanh nhớ lại và tiết lộ “phút cuối” của nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi ở Sài Gòn. (Ảnh: Zing.vn)

Cũng chiều 8/7 lực lượng chức năng đã đưa thi thể nghi can Tiến về nhà xác.

Trao đổi trên Zing, bà Trần Thị Ba (54 tuổi) bán nước trên vỉa hè đường Trường Sa (phường 17, quận Bình Thạnh), cho biết khoảng 9h ngày 8/7, khi đó bà thấy một nam thanh niên chạy xe máy vào khuôn viên kênh Nhiêu Lộc và leo lên lan can sắt ngồi hướng mặt ra dòng kênh.

Bà cũng cho hay, vị trí ngồi của người này rất nguy hiểm, chỉ trượt chân là có thể rớt xuống kênh ngay. Nhưng lúc đó vì bên cạnh nam thanh niên lúc này có một người đàn ông đang câu cá nên bà Ba không nghĩ gì.

Cho tới khi người câu cá rời đi, thì anh ta vẫn ngồi nguyên tư thế cũ với vẻ mặt rầu rĩ. Mãi trưa, khi bà Ba nhìn ra đường thì không thấy thanh niên này đâu, mà chỉ còn xe máy bỏ lại hiện trường cho đến khi công an xuất hiện và đưa chiếc xe đi.

Theo điều tra ban đầu, công an khẳng định do mâu thuẫn tình cảm nên nghi phạm đã ra tay sát hại bạn gái rồi tự tử.

Nhưng theo mẹ nạn nhân - bà Thủy cho biết, con gái chưa từng dẫn bạn trai về nhà. T.U từng khẳng định với bà: “Nó không thương ai hết. Lúc nào cũng nói là ở vậy nuôi mẹ cả đời, không chịu lấy chồng”. Và T.U đã kể với bà rằng nghi phạm là người theo đuổi cô từ hồi học cấp 3 nhưng cô không thương anh ta.

nu-sinh2

Bên cạnh đó thì bạn của T.U cũng khẳng định nghi phạm không phải là người yêu nạn nhân. 1 người bạn của nạn nhân cũng khẳng định, việc nghi phạm và nạn nhân yêu nhau chỉ là đồn đại, suy đoán: “Theo mình biết thì Tiến đơn phương thích Mai từ lâu rồi. Sau đó, Tiến chuyển vào ở chung khu nhà trọ để theo đuổi Mai chứ họ không phải người yêu”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn