Nam nhân viên quán karaoke quay lén khách nữ đi vệ sinh khiến dân mạng dậy sóng gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Một nam nhân viên quán karaoke đã lén quay lại clip dài 26 phút cảnh khách hàng nữ đi vệ sinh tại quán khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội là truyền clip ghi lại cảnh nam nhân viên một quán karaoke ở Hà Nội bị truy vấn về hành vi quay lén khách hàng nữ khi đi vệ sinh tại quán đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Theo đó, anh chàng này đã lén quay lại clip dài 26 phút cảnh khách hàng nữ đi vệ sinh tại quán. 

Clip nam nhân viên bị bóc phốt khi quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Trong clip một phụ nữ liên tục chỉ trích: "Đây em quay lại lúc bọn chị đi vệ sinh thì kinh khủng đến mức nào… Nhân viên của chị còn toàn những đứa trẻ, người yêu còn chưa có. Bây giờ clip đó em phát tán đi đâu, sau này chúng nó lấy chồng, lấy vợ kiểu gì?", chị này bức xúc.

Bị bắt quả tang và dạy dỗ ngay tại quán karaoke trước mặt những người mình quay lén đi vệ sinh, chàng trai này không dám nói gì, chỉ biết đứng chắp tay trước lắng nghe như biết lỗi. 

Mãi về sau, chàng trai này mới lí nhí được vài câu: “Em trót dại, các chị tha thứ cho em. Đây là lần đầu tiên“. Thêm vào đó, anh chàng cũng khẳng định mình chỉ quay lại để đó chứ không hề có ý định đưa lên mạng, hủy hoại thanh danh của ai đó. 

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip thu hút hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Hầu hết dân mạng đều bức xúc với hành động "bệnh hoạn" của nam nhân viên.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn