Nhã Phương chính thức lên tiếng về tin đồn đã sinh con đầu lòng cho Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Cách đây không lâu, Nhã Phương đã có những lời chia sẻ thẳng thắn về tin đồn đã hạ sinh con đầu lòng cho Trường Giang sau vài tháng kết hôn.

Hậu đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương, việc thông tin Nhã Phương mang thai và hạ sinh em bé nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Nhiều tin đồn cho rằng, Nhã Phương đã sinh em bé cho Trường Giang vào tháng 1/2019, tuy nhiên phía Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận tin đồn này.

Mới đây khi tham gia một buổi họp báo, nữ diễn viên Trạng Quỳnh đã lần đầu lên tiếng về việc sinh con. Khi được hỏi về thực hư chuyện nữ diễn viên đã sinh con cho ông xã, Nhã Phương đã trả lời thẳng thắn khá thông minh rằng hiện tại cô vẫn muốn khán giả chỉ để ý về sự nghiệp của mình cũng như không muốn công khai chuyện cá nhân với truyền thông.

Nhã Phương đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Trường Giang.

Nhã Phương đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Trường Giang.

“Tôi muốn tập trung vào công việc nhiều hơn. Có lẽ đời tư nên khép bớt lại. Tôi ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Một câu chuyện khi đã chắc chắn, tôi mới dám công bố với mọi người. Lúc đám cưới, có nhiều bạn bè trách và giận luôn, block facebook của tôi vì tôi giấu kĩ quá. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn chắc chắn. Thông tin sinh con cũng vậy. Đến một thời điểm chắc chắn, tôi sẽ chia sẻ với mọi người”.

Nhã Phương chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ những người thân thương của tôi sẽ hiểu, sẽ không trách tôi. Đến một lúc nào đó, tôi chia sẻ nhiều hơn. Tôi hi vọng với cách sống của mình sẽ không phụ lòng hơn. Có quá nhiều thứ để lo lắng hàng ngày, đối với những điều đến với mình ngoài mong muốn, chuyện này cũng nhỏ thôi, không vấn đề gì cả”.

Nhã Phương cho biết, đến một thời điểm chắc chắn, tôi sẽ chia sẻ với mọi người về chuyện sinh con với Trường Giang.

Nhã Phương cho biết, đến một thời điểm chắc chắn, tôi sẽ chia sẻ với mọi người về chuyện sinh con với Trường Giang.

Sau 6 tháng tổ chức đám cưới, Trường Giang và Nhã Phương ít khi sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện giải trí. Ngoài ra, Nhã Phương cũng vắng bóng trên màn ảnh và hạn chế chia sẻ chuyện đời tư. Giữa tin đồn đã có con đầu lòng, Trường Giang và Nhã Phương đều tuyệt đối giữ bí mật.

Từ ngày rộ tin bầu bí và sinh con, Nhã Phương gần như “lặn mất tăm” trước công chúng. Thay vào đó, khán giả chỉ nhìn thấy Nhã Phương qua các hình ảnh của một... bà bầu đóng quảng cáo cùng chồng, hay những dòng trạng thái giao lưu khán giả trên Fanpage chính thức.

Hồi tháng 1 vừa qua, tin đồn Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang khiến dân tình xôn xao.

Hồi tháng 1 vừa qua, tin đồn Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang khiến dân tình xôn xao.

Những status chào năm mới của nữ diễn viên chỉ là những bức ảnh cũ được cô và Trường Giang chụp từ nhiều tháng trước. Tham gia vào nữ chính phim "Trạng Quỳnh" chiếu dịp Tết vừa qua, Nhã Phương cũng vắng mặt trong buổi ra mắt và các chuyến cinetour cùng đoàn phim với lý do "bận việc gia đình".

Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên đã trở lại với công việc và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ của gia đình nhỏ lên mạng xã hội khiến dân tình bất ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link