Nhã Phương cười rạng rỡ, tái xuất sau ồn ào sinh con gái đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Chiều nay (27/3), bã xã của danh hài Trường Giang đã có buổi gặp gỡ thân mật báo chí và truyền thông sau thời gian ở ẩn sinh con.

Xuất hiện tại buổi họp mặt, Nhã Phương diện cả bộ suit trắng vô cùng sang trọng khoe vóc dáng thon gọn. Thay vì né tránh như trước đây, Nhã Phương tươi cười rạng rỡ trước ống kính của giới truyền thông.

Nhã Phương diện cả bộ suit trắng vô cùng sang trọng khoe vóc dáng thon gọn.

Nhã Phương diện cả bộ suit trắng vô cùng sang trọng khoe vóc dáng thon gọn.

Ngay tại đây, Nhã Phương cũng chính thức công bố tin vui của bản thân với các fan và giới truyền thông. Sau chặng đường được lựa chọn và tranh giải ở gần 20 Liên hoan phim quốc tế tại Anhm, Mỹ, Áo, tây Bạn Nha... tại Liên hoan phim ngắn Quốc tế Oxxford 2019 (Oxford International Short Film Fesstival 2019) bộ phim Infill & Full set của Nhã Phương và cộng sự đã vinh dự giành được 2 giải thưởng ở hạng mục "Phim chính kịch Abg xuất sắc nhất" và nữ chính xuất sắc nhất cũng dành cho Nhã Phương.

Nhã Phương đã có buổi gặp gỡ thân mật báo chí và truyền thông sau thời gian ở ẩn sinh con.

Nhã Phương đã có buổi gặp gỡ thân mật báo chí và truyền thông sau thời gian ở ẩn sinh con.

Được biết, Infill & Full set là phim ngắn mà lần đầu nữ diễn viên thử sức với vai trò nhà sản xuất được thực hiện ở Anh từ năm 2017. Không giấu được niềm hạnh phúc, bà xã Trường Giang chia sẻ: "Anh em trong ekip của Phương đã sản xuất Infill & Full set với một ngân sách hạn chế khoảng 5000 bảng Anh, trong tổng số 4 ngày quay và thời lượng làm việc 18 tiếng mỗi ngày. Với hai chiến thắng kép Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất và Nữ chính xuất sắc nhất quả là một may mắn rất lớn đối với Phương. Phương xin chia sẻ niềm vui này với gia đình, anh chị em bạn bè thân thiết của Phương cùng với FC Nhã Phương vì vẫn luôn dõi theo và ủng hộ bước đường nghệ thuật của Phương".

Nhã Phương được đông đảo mọi người biết đến với vai trò là một nữ diễn viên trẻ xuất sắc. Cô để lại nhiều ấn tượng qua nhiều bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh. Bất chấp những lùm xùm tình ái của Trường Giang, Nhã Phương vẫn quyết định bỏ qua và tiến tới hôn nhân. Từ khi đám cưới đến hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn là ẩn số với nhiều người hâm mộ.

Sau khi kết hôn chưa lâu, Nhã Phương vướng tin đồn đã sinh con cho Trường Giang.

Sau khi kết hôn chưa lâu, Nhã Phương vướng tin đồn đã sinh con cho Trường Giang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link