Cát Phượng lên tiếng "bật mí" về người chồng vô tâm và việc chuẩn bị sinh con

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng có những chia sẻ xoay quanh một đoạn status khá gay gắt về một người chồng vô tâm.

Thông qua đoạn status được đăng tải trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Cát Phượng khá gay gắt khi viết về một người chồng vô tâm. Cụ thể, người chồng này đã một tuần không nhìn thấy mặt vợ nhưng rất dửng dưng, không một lời quan tâm, hỏi thăm. Lúc bên cạnh vợ, anh ta chỉ biết cắm mặt vào điện thoại, không bao giờ biết phụ giúp vợ dọn dẹp. Đến khi người vợ bỏ đi, người này mới đến cầu cứu Cát Phượng. Cát Phương chia sẻ cô sẽ giúp lần cuối, bằng một tờ đơn ly hôn. Nữ nghệ sĩ thẳng thắn là đàn ông trước tiên hãy học cách tôn trọng phụ nữ.

Cát Phượng nóng giận, gay gắt nói về một gã chồng tồi, cô tiết lộ danh tính đó là một người em của mình.

Cát Phượng nóng giận, gay gắt nói về một gã chồng tồi, cô tiết lộ danh tính đó là một người em của mình.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, Cát Phượng liên tục nhận được những bình luận thắc mắc về câu chuyện. Nhưng sau đó, Cát Phượng đã xóa status, song trên một số diễn đàn dư luận vẫn đang bàn tán về dòng trạng thái lạ này.

Nữ nghệ sĩ cho biết cô đang nhắc đến người em của mình, vì bản tính lỳ lợm nên cô mới "bức xúc" lên tiếng. Đồng thời, Cát Phượng cũng trả lời về tin đồn đang có tin vui. Cô cho biết gần đây do ăn uống tốt nên vòng 2 có tăng nhẹ. Nếu đúng là có tin vui, cô nhất định sẽ thông báo cho bạn bè và người hâm mộ.

Hình ảnh khiến Cát Phượng bị đồn đang mang thai nhưng nữ nghệ sĩ vừa lên tiếng phủ nhận.

Hình ảnh khiến Cát Phượng bị đồn đang mang thai nhưng nữ nghệ sĩ vừa lên tiếng phủ nhận.

Cát Phượng được khán giả biết đến với vai trò là một nữ diễn viên hài, diễn viên kịch và diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Cô là cựu sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh.

Và sự nghiệp của cô phát triển sau khi gặp được nghệ sĩ Phước Sang, Cát Phượng đã thừa nhận mang ơn nghệ sĩ Phước Sang trong chương trình Sau ánh hào quang tập 7. Cô là diễn viên hài được biết với những vai diễn đáng nhớ trên sân khấu kịch và phim truyền hình.

Từng công khai mối tình chị - em chênh lệch nhau tới 18 tuổi với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn chịu không ít lời đàm tiếu. Theo đó, nam diễn viên họ Kiều bị mang tiếng cặp kè để rộng đường tiến thân vào showbiz. Bước qua mọi rào cản, đôi trai tài gái sắc đã gắn bó với nhau đã được 10 năm. Nhưng thời gian gần đây, cặp tình nhân lại vướng nghi vấn rạn nứt.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vướng tin đồn rạn nứt khi xuất hiện

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vướng tin đồn rạn nứt khi xuất hiện "người thứ ba".

Nhưng vượt qua bao sóng gió, bao scandal chuyện tình cảm không hay thì hiện tại, cặp tình nhân ngôi sao Phượng - Tuấn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link