Lộ lý do thật sự khiến Johnny Trí Nguyễn chưa cưới bạn gái Nhung Kate dù đã hẹn hò 7 năm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Johnny Trí Nguyễn đã lần đầu chia sẻ về chuyện anh bị chê xuống phong độ và nguyên nhân chưa cưới Nhung Kate làm vợ dù đã hẹn hò nhiều năm.

Nhắc đến Johnny Trí Nguyễn, khán giả từng nhớ đến một "nam thần" của dòng phim hành động Việt với ngoại hình vô cùng nổi bật, cuốn hút. Thế nhưng kể từ sau khi tham gia "Bụi đời chợ lớn", anh đột ngột dừng đóng phim, mở võ đường và gần như biến mất khỏi giới showbiz.

Không những vậy, việc ngừng đóng phim cũng là một trong những lý do khiến ngoại hình của Johnny Trí Nguyễn thay đổi. Trong vài năm trở lại đây, những lần xuất hiện hiếm hoi tại sự kiện, anh luôn khiến mọi người ngỡ ngàng vì sự thay đổi ngoại hình khó tin của mình.

Nam thần của dòng phim hành động Việt giờ đã xuống sắc, gầy gò và nhìn già hơn rất nhiều

Nam thần của dòng phim hành động Việt giờ đã xuống sắc, gầy gò và nhìn già hơn rất nhiều

Từ một người đàn ông trong mơ của biết bao cô gái với thân hình cao to vạm vỡ, Johnny Trí Nguyễn của hiện tại đang sở hữu một thân hình gầy gò, xuống sắc và một bộ râu khiến anh già hơn tuổi thật rất nhiều.

Mới đây, khi nói về thân hình gầy gò, xuống sắc của mình Johnny Trí Nguyễn cho biết: "Sức khỏe của tôi vẫn khỏe mạnh, bình thường. Chỉ là trong suốt thời gian qua, tôi không tham gia vào một vai diễn nào nên bản thân không cần quá chau chuốt.

Với tôi, việc thay đổi ngoại hình vô cùng đơn giản, có lẽ chỉ mất vài tuần nếu muốn trở nên gầy, mập hay đô con hơn. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự điều khiển của bản thân mình. Ngoại hình cũng chỉ là một dụng cụ của bản thân được đem ra sử dụng khi cần thiết mà thôi."

Johnny Trí Nguyễn cho biết sức khỏe của anh hiện tại vẫn rất ổn dù bị chê gầy gò, trông già hơn nhiều.

Johnny Trí Nguyễn cho biết sức khỏe của anh hiện tại vẫn rất ổn dù bị chê gầy gò, trông già hơn nhiều.

Bên cạnh đó, nhắc đến chuyện làm đám cưới với bạn gái Nhung Kate sau nhiều năm hẹn hò thì nam diễn viên "Dòng máu anh hùng" đã chia sẻ: "Đối với mọi người, tin vui nghĩa là phải có đám cưới nhưng với chúng tôi, điều đó là việc chỉ cần được vui vẻ bên nhau. Hạnh phúc của một cặp đôi là có người để chia sẻ, có người gần gũi bên mình mà đâu nhất thiết phải đi tới hôn nhân. Mọi vạn vật trong tự nhiên cũng đâu có kết hôn với nhau nhưng có thể ở bên nhau mãi mãi.

Cuộc sống của chúng tôi không đi theo truyền thống và sự quy củ. Bản thân tôi nghĩ, việc kết hôn cũng có thể nó sẽ đem đến sự an vui nhưng biết đâu lại có cả những sự rối ren khó kiểm soát."

Nhung Kate đến với Johnny Trí Nguyễn khi anh đã bước qua một cuộc hôn nhân với vợ cũ (Cathy Lynn Vũ) và một chuyện tình khá ồn ào với "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Khác với những người phụ nữ trước, Nhung Kate đến với Johnny Trí Nguyễn có vẻ lặng lẽ và bí ẩn hơn.

Những năm qua, ngoại hình của Johnny Trí Nguyễn thay đổi nhưng cô gái ở bên cạnh anh thì vẫn là một

Những năm qua, ngoại hình của Johnny Trí Nguyễn thay đổi nhưng cô gái ở bên cạnh anh thì vẫn là một

Dù cả hai người thường xuyên xuất hiện với nhau trong các sự kiện, hợp tác chung trong một số dự án điện ảnh nhưng chưa bao giờ có những hành động thân mật quá mức trước đám đông.

Đó là lý do tại sao họ yêu nhau tận 4 năm, đến khi Johnny Trí Nguyễn công khai thừa nhận tình yêu đó, công chúng mới dám khẳng định nó tồn tại. Tính đến thời điểm này, Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn đã ở bên nhau khoảng 7 năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link