Nhã Phương e ấp, gợi cảm bên Trường Giang trong tiệc sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới đây của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhận nhiều lời khen ngợi vì càng ngày càng đẹp đôi.

Tối 20/5 là sinh nhật tròn 29 tuổi của Nhã Phương, nữ diễn viên đã đánh dấu cột mốc quan trọng này bằng một buổi tiệc thân mật cùng bạn bè và những người thân trong gia đình.

Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh cô e ấp bên cạnh Trường Giang khiến bao người xuýt xoa vì nhan sắc cô ngày càng thăng hạng. Nữ diễn viên diện một chiếc đầm ôm sát để khoe đường cong cơ thể đồng thời để lộ phần vai trần quyến rũ, bên cạnh Trường Giang giản dị với áo sơ mi trắng đúng chuẩn soái ca. Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ, ánh mắt âu yếm khiến họ thực sự trở thành trung tâm, thu hút mọi ánh nhìn trong buổi tiệc.

Empty
Empty

Nhã Phương chia sẻ thêm: "Một đêm thật đáng nhớ nè. Cám ơn mọi người đã tham dự buổi tiệc đánh dấu một chặng đường mới của Phương nhé. Mãi yêu". Có thể thấy, nữ diễn viên đang vô cùng hạnh phúc bởi sự yêu thương và quan tâm của Trường Giang sau hơn 2 năm về chung một nhà.

Trước đó, Trường Giang đã có buổi tổ chức tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi tại nhà riêng ở TP.HCM. Sinh nhật năm nay là dịp đặc biệt với Trường Giang bởi lần đầu tiên anh có vợ con ở bên. Ngôi nhà được trang trí đơn giản với bóng bay, dòng chữ Chúc mừng sinh nhật ba Ti được viết bằng tiếng Anh và bánh kem. Buổi tiệc ấm cúng chỉ có sự xuất hiện của người thân trong gia đình.

Empty
Empty

Trường Giang và bà xã Nhã Phương cùng mặc đồ ngủ, chia sẻ những khoảnh khắc âu yếm thân mật đời thường. Trên trang cá nhân vào sáng 20/4, Nhã Phương gửi lời chúc mừng đến ông xã: "Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. Thế giới ở đây đã có em lo".

Theo:  xevathethao.vn copy link