Quyền Linh mệt mỏi vì vướng thị phi, tuyên bố dừng mọi hoạt động showbiz

( PHUNUTODAY ) - MC Quyền Linh thổ lộ anh quá buồn chán và mệt mỏi vì càng cố gắng cống hiến càng làm việc nhiều lại càng bị trách móc, thị phi nhiều.

Mới đây, Quyền Linh đã livestream để trải lòng. Anh cho biết, mình cũng thuộc dạng "trâu bò", làm việc cả ngày đêm. Quyền Linh thường xuyên tham gia những chương trình xã hội, thiện nguyện nên phải dậy từ 4-5 giờ sáng.

Qlinh

Mệt mỏi nhưng Quyền Linh vẫn cố gắng bởi anh sợ nếu mình không đến đâu đó thì sẽ không có cầu được xây. Nếu anh không đến gia đình nọ thì con họ sẽ không có cơ hội mổ tim. Nếu không đến một nơi xa xôi nào đó thì hộ gia đình sẽ không thoát nghèo...

Thế nhưng, một số anti-fan vẫn cho rằng anh ham tiền, ham danh vọng. Thậm chí, có ý kiến còn nghi ngờ anh làm những việc ấy chỉ để đánh bóng tên tuổi, để nổi tiếng. Bản thân anh không biết làm sao để làm hài lòng hết tất cả mọi người. Nam MC than thở: "Tôi không biết làm sao để làm hài lòng hết tất cả mọi người. Cuộc đời là bao hãy yêu mến nhau bằng con tim. Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá. Đôi khi tôi ngẫm nghĩ: “Ủa mình làm để làm gì ta mà cứ trách hoài?".

quyen-linh-va-le-tuan-anh-5-ngoisao.vn-w1000-h619

Trước những tâm sự chất chứa nỗi niềm của MC Quyền Linh, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã sẻ chia và động viên anh tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

"Cuộc đời là cống hiến anh à! Đừng nghĩ, đừng cố làm hài lòng tất cả mọi người. Hãy làm để cuối đời ghi nhận mình đã làm gì cho đời. Không nên nản anh nhé", tài khoản Nguyễn Đức Huy viết.

photo1558229415367-1558229416042-crop-15582294622891115795453

"Vững tâm trước thị phi anh ơi. Chỉ có mình mới biết mình đang làm gì, nghĩ gì. Chúc anh có nhiều sức khoẻ để cống hiến và đem lại niềm vui cho đời và có đủ nghị lực để vượt qua những chướng duyên", người khác chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link