Vợ chồng Only C bức xúc khi bị nhân viên nhà hàng nhục mạ tục tĩu trên fanpage

( PHUNUTODAY ) - Liên tiếp 2 status của bà xã Only C nhận được sự hưởng ứng từ dư luận.

Trên trang Facebook cá nhân vào ngày 3/4, bà xã Only C đăng bài tố cáo nhân viên tại nhà hàng lẩu nổi tiếng liên tục có hành động hạ nhục chồng con cô. Cụ thể, cả nhà cô đi ăn: "Tối nay, mặc dù đã đến giờ đóng cửa phòng chơi cho bé, nhưng mình và ông xã có xin bạn quản lý mở phòng chơi 1 chút xíu cho mình ăn xong bữa. Mình biết là đã hết thời gian, các bạn cũng làm đúng việc thông báo về thời gian đóng cửa phòng chơi. Do đó khi được đồng ý ngoại lệ thêm thời gian, vợ chồng mình vô cùng cảm kích".

Đến khi nhân viên nhà hàng mời 2 con nhà Only C ra khỏi phòng chơi lần 2, vợ chồng anh vẫn nghe theo. Tuy nhiên theo chia sẻ của Ngân Hà, khi về nhà, nhân viên của nhà hàng H đã nhắn tin và bình luận thẳng vào fanpage của nam nhạc sĩ với nội dung nhạy cảm, tục tĩu khiến cô bức xúc. Cô không chấp nhận chuyện nhân viên này có lời lẽ bất lịch sự với chồng con.

Empty
Empty
only-C 3

Bà xã Only C cho biết mình đã đến tận nơi gặp quản lý chi nhánh để làm rõ sự việc.

Cô cũng đã nhắn tin với fanpage của nhà hàng lẩu H và được xác nhận thông tin về nhân viên trên. Đại diện nhà hàng đã gửi lời Only C, đồng thời xác nhận nhân viên trên đúng là thuộc quyền quản lý của nhà hàng.

only-C

Sau đó, Ngân Hà tiếp tục đăng status để chia sẻ quan điểm vì sao cô phải lên tiếng trên MXH. "Đối với nghệ sỹ, danh dự là tiền, hình ảnh là tiền. Sự sống còn của tập thể nhân viên công ty mình dựa vào danh dự của chồng mình. Do đó, mình phải bảo vệ danh dự đến cùng! Ai sẽ chịu trách nhiệm cho con mình, gia đình mình? ai nuôi 20 còn người tổng công ty mình", Ngân Hà bày tỏ.

Bà xã Only C tiết lộ mình đã đến tận nhà hàng lẩu và xem camera phát hiện con mình không tiếp xúc với người này nên chuyện vô lễ là điều không thể xảy ra. Đến đây, cô mới bức xúc không biết tại sao nhân viên này lại nhục mạ công khai gia đình mình rồi xin lỗi như chưa có gì. 

Only C trong những năm gần đây nổi tiếng là nhạc sĩ khá mát tay trong việc tạo nên các bản hit cho các ca sĩ nổi tiếng trong showbiz. Không chỉ giỏi sáng tác, Only C còn nổi tiếng là người chồng, bố thương yêu vợ con hết mực. Tổ ấm nhỏ của nhạc sĩ “triệu view” cũng khiến không ít người ghen tỵ vì quá hạnh phúc và ngọt ngào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link