Loạt sao từ Âu sang Á mê mẩn cách quấn khăn phong cách bà ngoại sành điệu này

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân đình đám của Vbiz, Kpop hay sao Âu Mỹ các kiểu buộc khăn bandana hay turban như "Cô gái Hà Lan" sang chảnh.

Vào mùa hè, chắc chắn bạn nên học các mỹ nhân đình đám của Vbiz, Kpop hay sao Âu Mỹ các kiểu buộc khăn bandana hay turban như "Cô gái Hà Lan" sang chảnh dưới đây.

Empty

Chị em nhà Yến Trang - Yến Nhi có phong cách hợp xu hướng và thời thượng. Hai nữ ca sĩ cũng khéo léo nắm bắt mốt quấn khăn lụa vô cùng cổ điển.

Empty

 Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh mix cùng chiếc khăn lụa quấn vào trong tóc mang đến sự nhẹ nhàng, dịu dàng.

Empty

 Quỳnh Anh Shyn cũng vô cùng độc đáo, phá cách hơn so với số đông, nhờ đó mà cô nàng trông đầy sang chảnh.

Empty

Tóc Tiên mix khăn bandana cỡ lớn, quấn theo kiểu "bà ngoại" rất thời thượng. 

Empty

Hàng loạt cái tên đình đám khác của Vbiz như siêu mẫu Thanh Hằng, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ cũng là tín đồ mê mẩn mốt quấn khăn như "Cô gái Hà Lan" này trong mùa hè.

Trước trào lưu quấn khăn trùm kín đầu lạ mắt này, cư dân mạng Việt Nam nhanh nhảu ví vón kiểu tóc này cứ như cách quấn khăn kiểu bà ngoại. Xu hướng dùng khăn turban hay khăn lụa bandana họa tiết quấn đầu vào mùa hè được cả sao Hàn ứng dụng.

Empty

Ca sĩ Jisoo (BLACKPINK) chọn cách quấn trùm sát mái đầu như hải tặc đầy phá cách.

Empty

Lisa cũng đầy cool ngầu với mốt quấn khăn như hải tặc này.

Empty

Nữ diễn viên Hàn xinh đẹp, thời thượng và đầy vintage với chiếc khăn chấm bi quấn kiểu bà ngoại.

Nhiều ngôi sao đình đám Hollywood ứng dụng, những cái tên siêu hot phải kể đến như Kendall Jenner, Carrie Bradshaw hay Hailey Bieber.... cũng áp dụng cách này.

Empty

Kendall Jenner, Carrie Bradshaw hay Hailey Bieber (từ trái sang) đều là những mỹ nhân siêu hot tại Hollywood thi nhau sử dụng khăn bandana. 

Empty

Sao nam từ Á sang Âu cũng thi nhau ứng dụng kiểu trùm đầu từ thế kỷ 19 này một cách cool ngầu, phá cách và sang chảnh. Sơn Tùng, rapper Wowy cá tính và nổi bật với kiểu buộc khăn bà ngoại.

Empty

Rapper A$AP Rocky phương Tây cũng có kiểu quấn tóc hot-hit của mùa hè này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link