Tiến Đạt nổi điên khi đang cho con xem hoạt hình thì bị lồng quảng cáo nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Sự cố gặp phải lúc cho con xem hoạt hình khiến Tiến Đạt cảm thấy rất khó chịu.

Thời đại công nghệ phát triển, các tiện ích dành cho thiếu nhi cũng phong phú lên nhiều. Tuy nhiên nhiều nười xem cũng phải cảnh giác với những hệ lụy đi kèm trên phương tiện đại chúng. Trên trang cá nhân, Tiến Đạt mới đây bày tỏ bức xúc khi con trai 1 tuổi phải tiếp xúc vấn đề nhạy cảm.

Anh cho biết Youtube bị lồng ghép quảng cáo không phù hợp. “Hết chữa xương khớp, giờ tới***… Đang cho con xem chương trình Coco Melon mà cũng không tha”, Tiến Đạt khó chịu. Nhiều người cũng đồng cảm với sự bức xúc của Tiến Đạt. 

tien-dat 1

Tiến Đạt chào đón con trai đầu lòng vào tháng 11/2019. Vợ chồng nam rapper đặt tên thân mật cho con là Finn. Đến nay, quý tử nhà Tiến Đạt – Thụy Vy đã hơn 1 tuổi.

Trước khi tiến tới hôn nhân, cả hai đã có nửa năm hẹn hò và tìm hiểu. Tuy nhiên, suốt một thời gian dài, Tiến Đạt và Thụy Vy hoàn toàn giấu kín mối quan hệ tình cảm với truyền thông, báo chí. Tháng 2/2019, Thụy Vy có tin vui sau nửa năm kết hôn. Cô trải qua giai đoạn ốm nghén vất vả khi không thể ăn và thường xuyên nôn khan. Vy liên tục rơi vào trạng thái hồi hộp, lo lắng trong lần đầu làm mẹ dù chuẩn bị tâm lý từ trước. Vợ chồng nam rapper đón con trai đầu lòng hôm 23/10/219. Thụy Vy sinh thường, em bé chào đời nặng 3,3 kg. Kể từ khi làm bố, Tiến Đạt tỏ ra say mê cuộc sống bỉm sữa. Anh thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chăm con và gần đây còn trổ tài ru con bằng nhạc EDM.

Thụy Vy chia sẻ, trong nhà, ông xã cô dỗ con giỏi hơn. Người vợ 9X lạ lẫm khi làm mẹ lần đầu tiên nên ban đầu còn sợ, sau đó dần thay đổi để phù hợp. Buổi sáng, Tiến Đạt và vợ cùng dậy sớm để cho Finn sưởi nắng rồi đi tắm và ăn sữa. Mỗi hoạt động thường nhật đều được nam rapper ghi lại, khoe mọi người như một kỷ niệm đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link