Nhã Phương khệ nệ bụng bầu, ra biển giữa trưa cùng Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất của cặp vợ chồng đình đám Nhã Phương - Trường Giang bị fan “tóm gọn” đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương lại khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi loạt ảnh "dính nhau như hình với bóng" được người hâm mộ ghi trộm và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Fan ruột tiết lộ việc ghi lại được những hình ảnh này khi bắt gặp cặp đôi xuất hiện ngoài bãi biển giữa trưa.  Người này còn kể, khi biết bị chụp trộm, cả 2 liền quay sang ôm nhau tình cảm.

Trường Giang - Nhã Phương bị fan bắt gặp đi biển giữa trưa.

Trường Giang - Nhã Phương bị fan bắt gặp đi biển giữa trưa.

Hai vợ chồng

Hai vợ chồng "Mười khó" ôm nhau tình tứ đi dạo trên bờ biển.

Bên cạnh đó, những hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương cùng diện đồ đôi và mang dép tổ ong "huyền thoại" khi ra ngoài cũng khiến các fan không khỏi thích thú. Tuy nhiên, điều mà khán giả để ý nhiều nhất là vòng 2 lớn lên trông thấy của Nhã Phương, càng làm cho nghi vấn có bầu thêm phần tin tưởng.

Nhã Phương - Trường Giang diện đồ đôi xuất hiện bên nhau. Bà xã Trường Giang mặc áo rộng lộ vòng 2 lùm xùm.

Nhã Phương - Trường Giang diện đồ đôi xuất hiện bên nhau. Bà xã Trường Giang mặc áo rộng lộ vòng 2 lùm xùm.

Có vẻ như tình yêu và sự nghiệp của Trường Giang – Nhã Phương ngày càng thăng hoa sau khi về chung một nhà. Dạo gần đây, cặp đôi cũng thường xuyên cập nhật những hoạt động, hình ảnh ngọt ngào khiến người hâm mộ ghen tị. Cụ thể, cặp đôi đi quay chương trình cùng nhau.

Trường Giang - Nhã Phương đi quay hình cùng nhau.

Trường Giang - Nhã Phương đi quay hình cùng nhau.

Bên cạnh đó, những hình ảnh Nhã Phương trong thời gian gần đây được tiết lộ cho thấy nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, cuốn hút sau khi kết hôn.

45571206_10213884382848386_8945371559837564928_n
Nhã Phương xinh đẹp, mặn mà hơn sau khi lấy chồng.

Nhã Phương xinh đẹp, mặn mà hơn sau khi lấy chồng.

Trước đó ít ngày, những bức ảnh của Trường Giang và Nhã Phương tại quê nhà để giỗ mẹ của nam danh hài được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Đôi vợ chồng son gây chú ý khi xuất hiện với đồ đôi áo thun đen có in hình chuột mickey "xì teen". Có thể nói, dù đã kết hôn được hơn một tháng, Trường Giang và Nhã Phương vẫn giữ thói quen diện đồ đôi lãng mạn như thuở còn yêu nhau. Đây cũng là lần đầu tiên Nhã Phương về quê chồng sau khi cô và Trường Giang tổ chức đám cưới. 

Trường Giang - Nhã Phương diện đồ đôi về quê nhà Quảng Nam.

Trường Giang - Nhã Phương diện đồ đôi về quê nhà Quảng Nam.

Vậy là sau bao nhiêu sóng gió, cặp đôi đình đám của showbiz Việt Nhã Phương - Trường Giang đã tổ chức hôn lễ vào ngày 25/9. Sau đám cưới,  cả hai đã có thời gian tận hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc và Hàn Quốc. Hiện tại, cả hai đã bắt đầu quay trở lại với lịch trình của mình. Là cặp đôi hot nhất showbiz năm 2018, nên những thông tin về đời tư, cuộc sống hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương luôn thu hút sự chú ý của dư luận.

Khoảnh khắc dễ thương của vợ chòng

Khoảnh khắc dễ thương của vợ chòng "Mười khó" trong chuyến trăng mật Hàn Quốc hồi cuối tháng 9.

Sau khi kết hôn, cả hai còn thoải mái nhắc về nhau và thường kể về cuộc sống vợ chồng hậu đám cưới. Trong một lần phỏng vấn, Trường Giang bất ngờ hé lộ mình chẳng được vợ cho đồng nào khi ra ngoài. Thậm chí, anh còn dí dỏm chia sẻ vợ giờ là mẹ, không phải muốn làm gì thì làm, khiến mọi người cười ngất. 

Đồng thời, thời gian qua Nhã Phương bị dính nghi vấn mang thai khi nhiều lần xuất hiện với vòng hai to lùm lùm. Tuy nhiên, hiện tại cả hai vợ chồng cô vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận điều này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link