Chồng xăm trổ tận tình chăm sóc vợ bầu khiến hội chị em rần rần "chẳng cần nhìn mặt vẫn thấy quá đẹp trai"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người đàn ông xăm trổ, tóc cắt "cua" chăm sóc vợ bầu từng li từng tí khiến ai nấy đều thấy ghen tỵ.

Từ xưa tới nay, những người sở hữu hình xăm trên cơ thể luôn phải nhận một cái nhìn dè dặt, sợ sệt từ cộng đồng xung quanh. Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh một người đàn ông xăm trổ đầy mình ân cần chăm sóc vợ bầu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Chia sẻ trên một nhóm mạng xã hội Facebook của Trung Quốc, người vợ bắt đầu câu chuyện của mình bằng việc phàn nàn sức khỏe của cô yếu đi khi mang thai. Bụng cô dần dần to lên, thai nhi đã chèn ép vào dây thần kinh hông khiến cô thường xuyên bị đau nhức, việc đi lại cũng gặp khó khăn. Người vợ nói rằng cô không thể cúi lưng xuống, không thể tự ngồi dậy, đôi lúc đi lại cũng phải vịn vào tường cùng rất nhiều bất lợi khác.

"Đó là nỗi đau không thể diễn tả được. Không biết bao nhiêu lần tôi đã rơi nước mắt vì cơ thể đau nhức này", người vợ chia sẻ.

Người vợ mang thai được chồng chăm sóc từng

Người vợ mang thai được chồng chăm sóc từng "chân tơ kẽ tóc".

Hình ảnh khiến nhiều người ghen tỵ.

Hình ảnh khiến nhiều người ghen tỵ.

Trong lúc đó, cô đã nhận được sự giúp đỡ vô cùng to lớn từ người chồng. Nhìn bề ngoài, anh là một người đàn ông xăm trổ, tóc cắt cua trông rất cục mịch và nóng tính nhưng ẩn đằng sau vẻ ngoài gai góc đó lại là một người chồng hết mực ấm áp và yêu thương vợ. Biết vợ mang nặng đẻ đau, người chồng ngoài giờ làm, về nhà vẫn sẵn sàng làm mọi việc trong nhà, đồng thời chăm sóc vợ.

Người vợ kể rằng chồng cô đã chăm sóc vợ từ những điều nhỏ nhất như cắt móng tay, móng chân, đi tất cho vợ, đỡ dậy mỗi buổi sáng... Không những thế, anh chồng này còn làm đủ mọi việc nhà như lau dọn nhà cửa, nấu nướng, trải ga giường... Người chồng luôn đảm bảo vợ mình được thoải mái và vui vẻ nhất có thể trong thời gian mang thai.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện và những hình ảnh của người vợ đã nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã dành lời khen ngợi và ngưỡng mộ anh chồng, đồng thời ghen tỵ người vợ vì đã cưới được một người đàn ông quá tuyệt vời.

Trước đó, hình ảnh người chồng xăm trổ tận tình chăm vợ đẻ ở bệnh viện cũng từng khiến dân tình xôn xao.

Hình ảnh người chồng xăm trổ chăm sóc vợ chu đáo khiến nhiều chị em ghen tị - (Ảnh: Beatvn).

Hình ảnh người chồng xăm trổ chăm sóc vợ chu đáo khiến nhiều chị em ghen tị - (Ảnh: Beatvn).

Theo đó, tài khoản N.K.T vào viện thăm người quen đã chứng kiến cảnh một anh chồng trên người đầy những vết xăm trổ đang tận tình chăm sóc vợ từng li từng tí sau sinh. Hành động cùng lời nói ngọt ngào của anh đã khiến K.T có cái nhìn khác đi về người đàn ông có vẻ ngoài hung dữ, và cũng cảm thấy người vợ kia thật sự rất hạnh phúc.

Anh chồng chăm sóc vợ tận tình. Ảnh Beat.

Anh chồng chăm sóc vợ tận tình. Ảnh Beat.

Câu chuyện được chia sẻ: "Chuyện là hôm nay em vô tình vào bệnh viện khoa sản để thăm 1 người chị thì vô tình gặp cặp vợ chồng nhà này. Ấn tượng khi lần đầu của em nhìn vào người chồng thật sự không có cảm tình cho lắm, nhưng em nhận ra mình đã sai. Đúng là đừng nên nhìn bề ngoài mà đánh giá bất cứ 1 ai, vì xăm trổ chắc gì đã hổ báo. Mà dù có hổ báo bên ngoài với xã hội đi chăng nữa nhưng với vợ mình cứ luôn ngọt ngào là được rồi.

Hạnh phúc của người phụ nữ đến từ những thứ thật nhỏ nhoi là khi xấu xí nhất, lôi thôi nhất mà vẩn có 1 người ở bên cạnh chăm sóc.

Anh chồng luôn miệng hỏi vợ còn đau nhiều lắm không? vợ ăn gì không? vợ lạnh không? rồi bóp chân, bóp vai, bón từng thìa cháo, mớm từng miếng thịt, xong liên tục làm trò cho vợ cười khanh khách mặc dù chị ấy đã bảo là: “đừng trêu nữa, cười nhiều đau, bục chỉ bây giờ”.

Thật sự cuộc đời người phụ nữ chỉ cần như thế. Hãy luôn yêu thương và trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình nhé những người đàn ông đích thực”.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện đã nhận được hàng trăm lượt like, share và bình luận của cư dân mạng. Ai nấy đều cảm thấy mừng cho người phụ nữ trong ảnh và mong họ sẽ luôn hạnh phúc. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn