Nhã Phương lần đầu công khai xuất hiện cùng con gái đầu lòng tại Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày sinh em bé đến giờ, đây là đầu tiên truyền thông bắt gặp được khoảnh khắc nữ diễn viên bồng con gái nơi công cộng.

Vừa qua, Nhã Phương cùng hội bạn có mặt tại Đà Lạt để tham gia một chương trình chạy bộ ngoài trời. Chuyến đi lần này không có ông xã Trường Giang nhưng vốn là người mê con nên nữ diễn viên đã mang con gái theo cùng để tiện chăm sóc. Được biết, đi cùng bà xã Trường Giang có Ái Phương, Mâu Thủy, Thái Trinh…

nha-phuong-lan-dau-xuat-hien-cung-co-con-gai-cung-1-tuoi-ccea6447

Trong dịp này, lần đầu tiên truyền thông bất ngờ được bắt gặp khoảnh khắc Nhã Phương ẵm con gái đi ra từ khách sạn. Nữ diễn viên che chắn bản thân và con gái Destiny vô cùng kỹ lưỡng để tránh người đi đường nhận ra ghi hình lại. Nếu như không để ý kỹ thì rất khó lòng có thể nhận ra đây là diễn viên Nhã Phương. Quan sát bức ảnh này có thể thấy con gái Nhã Phương và Trường Giang lớn phổng phao.

img
Nhã Phương bồng con gái cưng xuất hiện ở Đà Lạt.

Nhã Phương bồng con gái cưng xuất hiện ở Đà Lạt.

Từng giấu kín chuyện mang bầu sau khi đám cưới nhưng bẵng đi một thời gian vợ chồng Mười Khó đã bớt tránh né khi chia sẻ về con đầu lòng và rất tự hào khi lên chức bố mẹ. Hiện con gái đầu lòng của Nhã Phương - Trường Giang được xem là một trong những nhóc tì hot nhất Vbiz. Công chúng luôn hóng hớt mọi động thái của 2 vợ chồng với hy vọng được ngắm nhìn diện mạo của bé Destiny.

Được biết, công chúa đầu lòng của nhà Nhã Phương đã gần 1 tuổi. Theo một nguồn tin kể bé thừa hưởng nét đáng yêu, dễ thương của bố mẹ. Theo Trường Giang, vì muốn con có cuộc sống bình thường nên vợ chồng anh thống nhất không công khai diện mạo bé.

Từ sau khi có con, cuộc sống của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thay đổi 180 độ. Nam danh hài đi làm đều tranh thủ về sớm để dành thời gian chơi với con. Mới đây, ông xã Nhã Phương tiết lộ con gái đã nói chuyện "như sáo rồi".

Le-Dinh-Hon

Cách đây không lâu, Trường Giang đăng tải khoảnh khắc chụp cùng bà xã và con gái trong tiệc mừng sinh nhật của anh. Nam nghệ sĩ viết: “Cảm ơn hai mẹ con”. Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cặp đôi này lập tức “gây bão” trên mạng xã hội. Trong ảnh vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương ăn mặc khá giản dị và cả hai đều tỏ ra âu yếm cô con gái nhỏ. Đây là lần đầu tiên Trường Giang công khai hình ảnh con gái sau gần một năm giấu kín. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn quyết định giữ kín khuôn mặt của bé Destiny.

nha-phuong-bong-con-gai-xuat-hien-o-da-lat-126-5030672

Về chuyện sẽ công khai gương mặt của con gái, anh bày tỏ: "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi "Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không", nó nói: "Dạ" thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn", Trường Giang nói về lý do vẫn giấu kỹ con gái.

Về phía khán giả thì vẫn luôn hy vọng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương sẽ có thể cởi mở để công khai hình ảnh con gái khi bé cứng cáp hơn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link