Liên tục bị gia đình bạn trai dè bỉu vì xuất thân thấp kém, cô gái có màn "đáp trả" cực cao tay

( PHUNUTODAY ) - Không những bị chê bai vì hoàn cảnh gia đình khó khăn mà cô gái còn bị người yêu "lừa tình".

Mới đây, một cô nàng tên Rozmiza ở Malaysia đã chia sẻ câu chuyện đầy khó khăn của mình trước khi trở thành một chuyên gia tư vấn tài chính giàu có như hiện tại.

Theo đó, trước đây gia đình cô Rozmiza vô cùng khó khăn. Vào thời điểm đang học cấp 3 thì cô nàng có yêu một chàng trai cũng trường, gia đình anh chàng thuộc hàng có điều kiện.

Câu chuyện của cô nàng được đăng tải trên mạng xã hội.

Câu chuyện của cô nàng được đăng tải trên mạng xã hội.

Thời gian yêu nhau, cả hai người thường xuyên giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên, đến ngày về nhà bạn trai ra mắt thì cô nàng mới lặng người vì bị gia đình anh chàng chê bai, dè bỉu về hoàn cảnh khó khăn. Đáng chú ý, em gái của anh chàng còn chê cô xuất thân thấp kém, nghèo khổ khiến cô vô cùng chạnh lòng. Thay vì an ủi người yêu thì anh chàng lại còn cười nhạo khi thấy cô nàng chia sẻ ước mơ sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền trong tương lai để có cuộc sống tốt hơn.

Không lâu sau, anh chàng còn gọi điện để vay "nóng" cô nàng một số tiền không nhỏ. Thời điểm đó, cô nàng không có tiền nên đành phải chạy vạy bạn bè xung quanh để có được số tiền đó đưa cho người yêu. Tuy nhiên, sau đó, Rozmiza phát hiện bạn trai dùng số tiền đó để đi chơi cùng những cô gái khác nên cô đã quyết định chia tay.

Sau 5 năm nỗ lực làm việc thì cô nàng đã mua được nhà và xe cho bản thân.

Sau 5 năm nỗ lực làm việc thì cô nàng đã mua được nhà và xe cho bản thân.

Sau khi chấm dút mối quan hệ này, cô gái đã nỗ lực không ngừng nghỉ để kiếm tiền và mong có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau 5 năm làm việc, cô trả được hết nợ nần cho gia đình. Đáng chú ý, cô nàng còn mua được một căn nhà và một chiếc xe trị giá 2,3 tỷ đồng. Tài chính dư dả nên giờ đây cô nàng còn thường xuyên mua sắm cho bản thân những món hàng hiệu đắt tiền.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn