Nhã Phương ngỡ ngàng khi bị khán giả vào tận livestream đòi tiền Trường Giang chưa trả

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang livestream, Nhã Phương bị một khán giả tung tin nhắn đòi tiền Trường Giang. Cách “đáp trả” của Nhã Phương mới gây chú ý.

Thời gian gần đây, ngoài chuyện về con cái thì Nhã Phương khá thoải mái chia sẻ bản thân với khán giả. Ngoài những bài phỏng vấn, bộ ảnh cùng Trường Giang trên báo thì Nhã Phương thỉnh thoảng cũng livestream trò chuyện cùng khán giả.

Cách đây không lâu, bà xã Trường Giang gây chú ý khi quay clip trò chuyện cùng khán giả nhân lúc rảnh rỗi. Nữ diễn viên khiến khán giả thích thú khi liên tục cười nói rôm rả, thoải mái. Rất nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của Nhã Phương dù đã có một con.

nha-phuong-muoi-mat-khi-khan-gia-vao-tan-livestream-doi-tien-truong-giang-chua-tra-95a-4728085

Tuy nhiên, trong lúc livestream trò chuyện thì bất ngờ một khán giả đã tung tin nhắn đòi lại tiền vé xem phim từ Trường Giang ngay dưới phần bình luận. Vị khán giả này nhắn rất nhiều tin nhắn với cùng một nội dung như vậy.

nha-phuong-muoi-mat-khi-khan-gia-vao-tan-livestream-doi-tien-truong-giang-chua-tra-f7b-4728085
nha-phuong-muoi-mat-khi-khan-gia-vao-tan-livestream-doi-tien-truong-giang-chua-tra-149-4728085

Theo tin nhắn, người này đòi lại số tiền mà trước đây đã mua vé xem phim của Trường Giang. Trước khi phim công chiếu, ông xã Nhã Phương đã từng tuyên bố nếu phim không hay sẽ hoàn lại gấp 10 lần tiền vé. Thế nên sau khi xem xong phim, không ít người đã nhắn tin đòi lại tiền nhưng nam danh hài chọn cách im lặng không hồi đáp.

Đòi Trường Giang hơn 1 tháng qua không được, người này lại bất ngờ công khai đoạn tin nhắn lên trang cá nhân của Nhã Phương. Trước hành động thiếu lịch sự của người này, Nhã Phương đã không hồi đáp và cũng không xóa tin nhắn. Nữ diễn viên tỏ ra không quan tâm tới sự việc trên.

poster-phim-30-chua-phai-tet-1579911142556763082800-15799111767251842670391

Sau 'Siêu Sao Siêu Ngố', Trường Giang trở lại với '30 Chưa Phải Là Tết' với vị thế là một trong những “ông hoàng phòng vé”. Thế nhưng, anh lại không có một đối trọng xứng tầm để “đốt nóng” truyền thông, tăng tính hấp dẫn trong cuộc đua doanh thu.

nha-phuong-muoi-mat-khi-khan-gia-vao-tan-livestream-doi-tien-truong-giang-chua-tra-723-4728085

Mới đây, Nhã Phương còn hiếm hoi tiết lộ kế hoạch sinh con vào năm sau khiến nhiều người không khỏi vui mừng. Cụ thể, khi người bạn của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” chia sẻ khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của hai công chúa nhỏ, Nhã Phương đã nhanh chóng dành lời khen và lần đầu tiết lộ về chuyện con cái: “Năm sau em sẽ nối gót chị, ông nhà em cũng thích hai đứa con gái”. Mặc dù đây chỉ là lời tán gẫu với bạn bè nhưng từ cách nói của Nhã Phương, có thể thấy rằng vợ chồng cô đang rất mong muốn có thêm một cô công chúa nữa vào năm sau. Điều này khiến người hâm mộ từ giờ sẽ rất hy vọng và chờ đợi tin vui từ vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang.

nha-phuong-muoi-mat-khi-khan-gia-vao-tan-livestream-doi-tien-truong-giang-chua-tra-22f-4728085
Hình ảnh mới của Trường Giang và Nhã Phương chụp tại Đà Lạt.

Hình ảnh mới của Trường Giang và Nhã Phương chụp tại Đà Lạt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link