Tuấn Hưng đáp trả gay gắt khi bị coi hành xử kém văn minh ở sân bay

( PHUNUTODAY ) - Ít giờ trước, Tuấn Hưng gây xôn xao cộng đồng mạng sau khi đăng tải loạt ảnh nằm ngủ vạ vật ở sân bay Mỹ.

Cụ thể sau 5 ngày chạy show liên tục, vì thiếu ngủ nên nam ca sĩ tranh thủ nằm nghỉ ở sân bay Mỹ trước khi trở lại Việt Nam. Loạt ảnh gây chú ý với rất nhiều cư dân mạng, trong đó có không ít ý kiến chỉ trích nam ca sĩ, nói anh cố tình làm màu để câu like.

Một thành viên mạng bình luận: "Ông bà ta có câu ăn trông nồi ngồi trông hướng, không chỉ ở Việt Nam, nhất là các nước phương Tây cảnh nằm vạ vật thế này là kém văn minh. Làm gì thì làm, cũng phải ý tứ cho dân mình nhé!".

tuan-hung-bi-chi-trich-vi-nam-ngu-o-san-bay-my-6-ngoisao.vn-w454-h868
tuan-hung-bi-chi-trich-vi-nam-ngu-o-san-bay-my-7-ngoisao.vn-w454-h788

Không ít thành viên mạng lên tiếng chỉ trích Tuấn Hưng vì đăng ảnh nằm ngủ ở sân bay Mỹ.

Trước những chỉ trích từ phía cư dân mạng, Tuấn Hưng bức xúc phản pháo: "Mấy bạn chỉ giỏi cào bàn phím cho nhanh thôi. Đã đi nước ngoài hay đi Mỹ chưa? Ở những nơi này những người đi phi trường mệt thiếu ngủ có thể tìm chỗ cho mình ngồi, nằm, thậm chí chợp mắt một tí. Chịu khó mang gối theo mà nằm cho sướng. Bay đường dài toàn 4,5 tiếng, chờ đổi máy bay thêm 2 tiếng. Chịu nổi không? Các bạn chiu được, chứ tôi thì không. À còn vụ đi giày nằm ngủ thì cũng là tâm lý ở nhà í mà. Tháo ra để xuống mà ngủ dậy đi đất về à... hihi.

Khổ lắm: bên Tây tôi thấy người ta như vậy là bình thường, sân bay nào cũng thế. Nhưng không thấy đái bậy, và vứt rác lung tung nhỉ?" Dưới động thái của Tuấn Hưng, phần đông bạn bè lên tiếng ủng hộ nam ca sĩ.

Empty
Empty
Empty

Mới đây, Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương gặp phải tin đồn trục trặc hôn nhân, gần đây nhất là nam ca sĩ bị tố ăn chơi trác táng khiến vợ không chịu nổi và muốn ly hôn.

Tuy nhiên sau đó Tuấn Hưng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn và còn khẳng định cuộc sống gia đình của mình vẫn yên ấm.

Khi mọi chuyện đã lắng xuống thì Thu Hương lại bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện thái độ bức xúc: "Ừ tôi không hoàn hảo nên cũng không xứng đáng với một người tuyệt vời như thế đâu. Trời sập cũng không thay đổi sự thật tôi là mẹ của 3 đứa con, nên tôi không hoàn hào thì cũng mãi là mẹ của các con. OK?".

Bên cạnh đó, Thu Hương còn đăng hình ảnh bên 3 bé con mà không có mặt ông xã Tuấn Hưng. Động thái này của nữ doanh nhân khiến cộng đồng mạng cho rằng có liên quan đến tin đồn rạn nứt hôn nhân trước đó.

Khi chưa rõ sự tình ra sao thì Thu Hương cũng vội vàng xóa dòng trạng thái bức xúc này khỏi trang cá nhân.

Vợ chồng Tuấn Hưng đang đối mặt với tin đồn không hay, dù đã phủ nhận nhưng động thái của Thu Hương lại gây nhiều tò mò, nghi vấn. Chắc hẳn sẽ có nhiều vấn đề cả hai chưa thể chia sẻ nên mới khiến người hâm mộ lo lắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link