Dấu hiệu đàn ông trước mặt thì nói yêu vợ nhưng sau lưng lại vụng trộm với người khác

( PHUNUTODAY ) - Đây tưởng chừng là thói quen bình thường nhưng lại là dấu hiệu chồng cắm sừng vợ. Tại sao trước đây đi làm về anh ấy thường ngồi nghỉ, giúp đỡ bạn chuyện cơm nước, chăm sóc con cái. Thế mà giờ lại đi tắm luôn, đơn giản anh ta đang muốn xóa đi mùi nước hoa, dấu son của người phụ nữ kia.

1. Thường xuyên viện cớ tăng ca

Nếu như dạo gần đây bạn phát hiện ra chồng mình lúc nào tăng ca, ít về nhà ăn cơm. Thì có thể anh ta đang lén lút với người khác ở bên ngoài. Đừng chủ quan mà tin tưởng chồng, hãy cứ âm thầm điều tra xem có chắc là chồng mình bận hay không. Bởi thời nay thì không cẩn thận là bị chồng phản bội lúc nào không hay.

2. Thay đổi thói quen sinh hoạt

Nếu người chồng đột nhiên thay đổi thói quen sinh hoạt của mình thì bạn hãy chú ý từng chút một. Ví dụ như trước đây anh ấy đi làm rất xuề xòa mà giờ lại xịt nước hoa, chải chuốt vẻ ngoài hơn. Hoặc anh ta đi tắm mà vẫn ôm khư khư lấy cái điện thoại. Chắc chắn anh ta đang muốn dấu giếm bạn điều gì đó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Về nhà là lập tức đi tắm

Đây tưởng chừng là thói quen bình thường nhưng lại là dấu hiệu chồng cắm sừng vợ. Tại sao trước đây đi làm về anh ấy thường ngồi nghỉ, giúp đỡ bạn chuyện cơm nước, chăm sóc con cái. Thế mà giờ lại đi tắm luôn, đơn giản anh ta đang muốn xóa đi mùi nước hoa, dấu son của người phụ nữ kia mà thôi.

Mặt khác có thể sau khi ''thân mật'' bên ngoài thì anh ta sợ bị sót thứ gì đó lại nên muốn tắm để vợ không phát hiện ra.

4. Đặt mật khẩu cho điện thoại

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Từ lúc yêu nhau đến giờ thì chồng bạn cho bạn cầm điện thoại của anh ấy thoải mái. Nhưng giờ đây, khi mọi thiết bị cá nhân của anh ta đều được bảo quản rất chặt. Thậm chí anh ấy còn nổi giận khi bạn vô tình cầm điện thoại của anh ấy để làm gì đó. Một người vợ khôn ngoan là phải chú tâm đến những điều này để tìm hiểu lý do đằng sau.

5. Thức khuya

Chồng bạn trước giờ không có thói quen thức khuya, nhưng giờ đây thì lại làm việc rất muộn. Đặc biệt là anh ấy lúc nào muốn bạn đi ngủ trước thì chắc chắn là có vấn đề. Khung giờ đêm muộn rất thích hợp để nhắn tin yêu thương với một ai đó. Đàn ông đã ngoại tình thì họ rất thích thân mật với nhân tình vào thời điểm này để tránh ánh mắt soi xét của vợ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn