Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp và thon gọn sau tin đồn đã sinh con

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất cho thấy cô nàng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi ở ẩn sinh con.

Có thể thấy, nữ diễn viên đã nhanh chóng trở lại công việc sau Tết, cùng ông xã Trường Giang ghi hình cho một video quảng cáo. Theo thông tin vào cuối tháng 1/2019, một số người khẳng định Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang tại TP HCM. Bởi trước đó cô từng xuất hiện với những bộ trang phục lùm xùm che bụng.

nha-phuong-khoe-voc-dang-thon-gon-sau-tin-don-sinh-con-9a6ed2

Thế nhưng cả Trường Giang và Nhã Phương đều im lặng, thậm chí họ còn hạn chế xuất hiện trước đám đông.  Trong một số hình ảnh tại nơi ghi hình một dự án quáng cáo cho nhãn hàng mà vợ chồng cô làm đại diện vào giữa tháng 2 vừa qua, Nhã Phương thu hút ánh nhìn với vóc dáng thon gọn.

Điều thú vị, nữ diễn viên vào vai một phóng viên giải trí và thực hiện phỏng vấn về cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương trong video quảng cáo. Cô diện áo sơ mi, phối váy jeans và giày sneaker năng động. Trong khi đó, ông xã Trường Giang lại diện trang phục giản dị, gợi nhớ vai diễn vô cùng quen thuộc của anh đó là Mười khó.

nha-phuong-khoe-voc-dang-thon-gon-sau-tin-don-sinh-con-6b9934

Điều vô cùng thú vị là trong đoạn clip hậu trường, khi được hỏi về những thông tin mang bầu và sinh con gần đây, nữ diễn viên Nhã Phương thẳng thắn đặt câu hỏi về việc gia đình Trường Giang đón thêm thành viên mới.

Ban đầu, nhân vật của Trường Giang thể hiện có phần khó chịu, thậm chí phản ứng cho rằng cô phóng viên ‘vô duyên’ khi hỏi chuyện riêng tư. Không chỉ vậy, anh còn hứa hẹn rằng sẽ bật mí mọi thông tin trong ngày 8/3 sắp tới. Có vẻ nhưng vợ chồng Trường Giang đều không muốn chia sẻ quá nhiều về đời sống cá nhân cũng như đứa con đầu lòng. Thậm chí anh còn cảm thấy hơi khó chịu khi nhận được câu hỏi về cuộc sống riêng của mình.

nha-phuong-khoe-voc-dang-thon-gon-sau-tin-don-sinh-con-6ee6a4

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào cuối tháng 9/2018 sau nhiều năm yêu nhau đầy sóng gió và nhiều tin đồn không hay bủa vây. Trong lễ cưới, nam diễn viên chia sẻ anh và Nhã Phương cố gắng hạnh phúc để bố mẹ hai bên yên lòng, không vì chứng minh với bất kỳ ai. Và lúc này người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm khi tình yêu đẹp của họ đã có được cái kết viên mãn như mong muốn.

nha-phuong-khoe-voc-dang-thon-gon-sau-tin-don-sinh-con-81f983

Mới đây, nhân kỷ niệm 5 tháng về chung một nhà, Trường Giang bày tỏ: ‘Trải qua bao sóng gió, ông trời đã để ta bên nhau và luôn vui vẻ hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi’.

nha-phuong-khoe-voc-dang-thon-gon-sau-tin-don-sinh-con-80f438

Nhã Phương từng tâm sự sau kết hôn, vì áp lực công việc hay chăm sóc con, các cặp đôi vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Vì thế, cô mong muốn vợ chồng nên quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link