Thư tình gửi chàng trai năm 17 tuổi của Mai Phương Thúy: Ai cũng đã từng có một thanh xuân đẹp đến vậy

( PHUNUTODAY ) - Bức thư gây xúc động của Mai Phương Thúy gửi “người cũ” khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy nghẹn ngào.

Vốn được biết là người khá kín tiếng trong showbiz, Mai Phương Thúy ít khi chia sẻ về đời sống cá nhân. Ngay cả việc cô từng là người yêu của Noo Phước Thịnh cũng chẳng mấy ai ngờ. Phải đến khi trong đám cưới của Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Ngọc Hân đã livestream trò chuyện với mọi người, hình ảnh khiến công chúng chú ý nhất lại không phải cô dâu, chú rể mà chính là khoảnh khắc thân mật, tình tứ của Hoa hậu Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh khi nam ca sĩ đến trễ.

mai-phuong-thuy--15323203936031886302824

Mặc dù hóm hỉnh bày tỏ sự tiếc nuối khi Á hậu Tú Anh đi lấy chồng khi được Ngọc Hân hỏi chuyện nhưng Noo Phước Thịnh lại có những cử chỉ, hành động ngọt ngào quá đỗi với Hoa hậu Mai Phương Thuý. Ít lâu sau đó, chàng ca sĩ điển trai đã lên tiếng xác nhận hai người đã từng có thời gian qua lại nhưng đã chia tay và hiện vẫn dành cho nhau một vị trí rất đặc biệt.

Trong suốt buổi tiệc, họ cũng quấn quýt với nhau. Mai Phương Thúy còn nhiều lần khoác tay, bẹo má Noo. Việc cặp đôi ôm hôn thắm thiết ở đám cưới Á hậu Tú Anh khiến cho các fan vô cùng bất ngờ và thích thú. Có những bình luận đồn đoán, cặp đôi đang bí mật hẹn hò và nhiều fan gán ghép mong chờ họ thành một cặp.

xuc-dong-voi-tam-thu-mai-phuong-thuy-gui-nguoi-cu-o-the-gioi-ben-f643d2

"Chúng tôi từng là người yêu của nhau. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa", Noo Phước Thịnh giãi bày.

Trong một chương trình gần đây, Mai Phương Thúy cũng chia sẻ bản thân cũng được khá nhiều người theo đuổi nhưng không phải ai cô cũng dễ dàng tin tưởng. Vậy mà trong một dòng trạng thái gửi người yêu cũ đã mất của cô trên trang cá nhân không khỏi khiến cư dân mạng bất ngờ và xúc động. 

Nàng Hậu bồi hồi chia sẻ: “Người vui vẻ hời hợt như tôi cũng có ngày khóc hết nước mắt vì một người đã không còn. Anh à, nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em. Cầu Chúa cho khi con gặp lại anh ấy dù lúc đó con già khọm răng móm thì Chúa vẫn hóa phép cho con trở lại tuổi 17 cái ngày đầu tiên bọn con gặp nhau…“.

Những lời chia sẻ của nàng hậu khiến ai cũng phải nghẹn ngào bởi ai cũng có một thanh xuân từng có người mình yêu thương tuổi học trò. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link