Nhà văn Gào tuyên bố ly hôn chồng sau 10 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Mới đây thông tin Gào chính thức ly hôn chồng kém tuổi sau 10 năm hôn nhân hạnh phúc khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nhà văn Gào (Vũ Phương Thanh) đã chính thức tuyên bố ly hôn chồng kém tuổi sau 10 năm gắn bó.

Nhà văn Gào (Vũ Phương Thanh) đã chính thức tuyên bố ly hôn chồng kém tuổi sau 10 năm gắn bó.

Nhà văn Gào (Vũ Phương Thanh) đã chính thức tuyên bố ly hôn chồng kém tuổi sau 10 năm gắn bó.

Theo đó trên trang cá nhân của mình, Gào đã đăng tải dòng trạng thái khá dài chia sẻ về những điều mà cô luôn trăn trở: "Xin chào, tôi là Vũ Phương Thanh ( Gào ), hôm nay, tôi viết những dòng này, thông báo một chuyện cá nhân. Đáng ra, chuyện cá nhân của tôi, không cần thiết và cũng không nên gây ảnh hưởng tới người khác, và không cần thiết phải được công bố rộng rãi.

Vì thứ nhất, tôi đã không còn làm việc trong showbiz được 8 năm, và cũng không ra sách được gần 3 năm. Tôi dành thời gian chủ yếu tập trung cho việc kinh doanh và chăm sóc con cái.

Tuy nhiên, trong một năm qua, nhiều sự kiện ảnh hưởng tới cuộc đời tôi, cũng khiến người thân xung quanh tôi gặp nhiều liên lụy và những phiền phức không đáng có.

Tôi xin khẳng định, quyết định viết những dòng này, là chủ quan từ cá nhân tôi, không do tác động bên ngoài, trong trạng thái đã suy nghĩ kỹ càng.

Đầu tiên, tôi cám ơn tất cả những người đã yêu thương, quan tâm tới cá nhân tôi và cuộc sống hôn nhân của tôi trong suốt hơn 10 năm qua.

Thứ hai, tôi cám ơn mọi người vì đã bao dung với những lỗi lầm của tôi trong quá khứ, động viên tôi trong sự lựa chọn của cuộc đời mình.

Tôi cám ơn cuộc đời cho phép tôi được sống đúng với bản ngã, như những gì tôi mong muốn, lấy người tôi yêu, làm việc tôi thích, có những đứa con xinh đẹp.

Ngày hôm nay, tôi đưa ra quyết định này, tôi muốn bảo vệ những gì mà tôi trân quý, hơn cả sinh mạng của tôi.

Tôi và chồng tôi chính thức chia tay".

7.
7.1
7.2
Nguyên văn dòng trạng thái được Gào đăng tải trên trang cá nhân.

Nguyên văn dòng trạng thái được Gào đăng tải trên trang cá nhân.

Chia sẻ về lý do dẫn đến quyết định này, nữ nhà văn cho biết: "Lý do tôi đưa ra quyết định này, vì tôi không còn lựa chọn nào khác để bảo vệ những người thân xung quanh mình được tốt hơn, ngoài việc để họ không còn liên quan đến cuộc đời tôi nữa.

Vì sự nổi tiếng và tai tiếng trên mạng xã hội của tôi, công việc, đời tư của chồng tôi bị soi mói, ảnh hưởng nghiêm trọng, với hàng loạt những thông tin sai lệch, vô căn cứ".

Trước đó không lâu, nhà văn Vũ Phương Thanh đã phải nhờ tới sự can thiệp của cơ quan chức năng do gia đình cô thường xuyên bị lăng mạ, xúc phạm danh dự nghiêm trọng. Không chỉ dừng lại ở việc công kích công việc kinh doanh của Gào, nhiều người còn quay sang soi mói đời tư, cuộc sống hôn nhân gia đình của cô.

7.4

Cụ thể, Gào tâm sự: "Kẻ xấu trên mạng viết tin nhắn lăng mạ chồng mình, viết tin nhắn cho đối tác của mình yêu cầu huỷ hợp đồng với mình và lập hàng loạt các trang thoá mạ mình. Im lặng khi chồng nằm viện cấp cứu lấy 8 cây đinh trong cột sống đầy đau đớn, vợ đứng đờ đẫn nuốt nước mắt vào trong, thì những kẻ trên mạng gửi hình ghép phỉ báng chồng mình, và nói những điều bịa đặt vu khống về sự hy sinh của anh ấy cho gia đình ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link