Hè 2020 chỉ cần học sao Việt sắm 4 kiểu quần này thì đảm bảo chỉ có đẹp trở lên

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã có thể bổ sung thêm cho tủ đồ những items giúp phong cách ngày một tiến bộ, nếu ghim hết 4 kiểu quần này.

Các sao Việt luôn là nguồn cảm hứng giúp chị em mặc đẹp khỏi bàn, chỉ cần các bạn chịu khó để ý và theo dõi trang cá nhân của họ một chút thôi. Nói riêng về khoản chọn quần sao cho sành điệu thì sao Việt đã làm rất tốt rồi. Nếu ghim hết 4 kiểu được các sao nữ Vbiz diện tưng bừng bạn đã có thể bổ sung thêm cho tủ đồ những items giúp phong cách ngày một tiến bộ

1. Quần tây ống rộng

Món đồ đầy chất thanh lịch này cũng chính là item mà các mỹ nhân Việt lăng xê nhiều nhất. Hầu hét đều có 1 - 2 chiếc quần để thoải mái mix đồ. Ưu điểm của loại quần này là dễ dàng đem đến cho người mặc một tổng thể trang phục chất chơi, xịn sò. Chưa hết, quần ống rộng còn có khả năng kéo chân, làm bạn trông cao ráo hơn. Bạn chỉ cần sơ vin hoặc sành điều hơn thì mặc với croptop là xinh lắm rồi.

Empty
Empty
Empty

2. Quần jeans ống rộng

Thêm một kiểu quần ống rộng nhưng chất liệu bằng jeans cũng được chị em sủng ái hè này. Chiếc quần mang đến cảm giác thanh lịch thời thượng. Nếu hè nóng bức mà vẫn thích mặc quần jeans thì chẳng có lý do gì không chọn quần ống rộng. Quần jeans ống rộng là item siêu dễ tính, bạn mix với bất cứ kiểu áo nào có sẵn trong tủ đồ cũng đều ra được tổng thể trang phục xịn đẹp.

Empty
Empty
Empty

3. Quần skinny jeans

Năm nay skinny lại có cơ hội tái xuất, những mỹ nhân chuyên mặc đẹp như Hà Tăng, Yến Trang cũng khó có thể khước từ kiểu quần này. Chiếc quần mang đến vẻ rẻ trung, sành điệu mà không kém phần nữ tính. Hãy ưu ái những đôi giày màu be hoặc dép xỏ ngón cao gót, vóc dáng sẽ được hack triệt để khi mặc quần skinny jeans.

Empty
Empty

Như các items khác, skinny jeans cũng trải qua bao biến tấu để trở nên trendy, sành điệu nhất khi diện. Nếu muốn mặc quần skinny jeans chuẩn mốt nhất, các nàng hãy chọn dáng quần với độ dài trên mắt cá chân cùng phần cạp cao, đảm bảo diện với bất cứ item nào cũng đều đẹp và sành điệu tuyệt đối.

4. Quần jeans xắn gấu

Quần jeans xắn gấu đang dần chiếm lĩnh thị trường thời trang và cũng là một trong những items được các sao nữ yêu thích. So với quần ống rộng và skinny jeans, quần jeans xắn gấu nhỉnh hơn hẳn về độ trẻ trung, năng động. Bạn mix t-shirt đơn giản hay áo blouse điệu đà thì vẻ ngoài cũng được "hack" tuổi hữu hiệu.

Empty
Empty

Nếu bạn theo phong cách công sở những không cải thiện vẻ ngoài nhàm thì cứ áp dụng công thức áo tay bồng trang nhã, sang sang với quần jeans ống rộng xắn gấu và giày cao gót thôi là chuẩn. Nếu bạn có thể nhấn nhá thêm thắt lưng thì càng tốt, phụ kiện sẽ giúp bạn hoàn chỉnh style ăn mặc của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn