Nhâm Dần 2022: 3 con giáp giàu có nhờ Cát Tinh chiếu mệnh, 1 con giáp hạn Tam Tai khốn khó trăm bề

( PHUNUTODAY ) - Sang năm 2022, có 3 con giáp may mắn, giàu sang phú quý. Ngược lại có 1 con giáp hạn nặng nhất, làm ăn gì cũng khốn khó.

 3 con giáp may mắn giàu có năm 2022

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thông minh, khéo léo, luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc nhất. Con giáp này luôn phấn đấu để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Năm 2022, tài vận của người tuổi Dậu vô cùng hanh thông, có thể nói là đứng đầu trong số 12 con giáp.

Tài phú, tài lộc không ngừng gia tăng, không chỉ do lộc trời ban mà còn do sự nỗ lực và năng lực của bản thân.

Năm 2022, người tuổi Dậu nên tham gia vào việc đầu tư bởi sẽ có quý nhân, bạn bè đem lại những tin tức, cơ hội đầu tư có lợi hiếm ai có được nên sẽ nhanh chóng có được những khoản tiền kếch xù

Đồng thời với vận may ngập trời trong năm 2022 nếu là người làm công ăn lương sẽ được cất nhắc, đề bạt lên vị trí cao hơn với mức lương cao hơn rất nhiều còn nếu là người tự kinh doanh, làm chủ thì việc kinh doanh vô cung hồng phát, làm một mà thu mười.

3

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngựa sẽ gặt hái nhiều may mắn trong năm 2022. Đây là thời điểm vận may của tuổi này lội ngược dòng ngoạn mục, mọi khó khăn đều được giải quyết. Theo đó, bước sang năm 2022, tuổi Ngọ không chỉ gặp may mắn trong sự nghiệp mà tài lộc cũng vượng phát vô cùng.

 Tuổi Ngọ may mắn có cục diện Tam Hợp chống lưng, lại thêm nhiều cát tinh chiếu mệnh, vận khí như gấm thêm hoa, gặt hái nhiều thành tựu đáng nể. Tài lộc nhờ vậy cũng ngày càng hanh thông, thích hợp đầu tư hay kinh doanh, hứa hẹn nhiều bội thu.

Dưới sự hậu thuẫn và dìu dắt của quý nhân, con giáp này đón rất nhiều cơ hội để làm giàu. Càng chịu đầu tư thì càng có lời nhiều, tích tiểu thành đại, sớm muộn gì cuộc sống cũng dư dả hơn thời gian trước.

Năm 2022, nếu tập trung đầu tư thì bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi, chuyện giàu có chỉ trong tầm tay. Đây cũng là giai đoạn mà con giáp này dần "rũ bỏ" những xui xẻo đã đeo bám họ thời gian qua.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất có tính kiên nhẫn, làm việc gì cũng có sức chịu đựng dẻo dai hơn người. Dù trong thời kỳ nào họ cũng có thể suy nghĩ thấu đáo về việc mình nên tiến lên như thế nào.

Con giáp tuổi Tuất sẽ không lạc đường và không dễ dàng tin vào lời kẻ xấu.

Trong năm 2021, người tuổi Tuất phát triển dè dặt, thu nhập thấp nhưng họ vẫn dũng cảm, dám vươn lên, mở ra những chân trời mới.

Công việc làm ăn của họ sẽ ngày càng phát đạt vào đầu năm mới 2022. Sang năm mới, con giáp tuổi Tuất cũng sẽ có thắng lợi mới, thay đổi cuộc sống, quý nhân đến với họ, tài lộc, công danh đều tỏa sáng.

1 con giáp đen đủi đủ đường

Tuổi Tý

Tử vi cho biết trong năm 2022 là năm tuổi Tý chính là con giáp phạm Tam Tai nên những người tuổi Tý cũng vì thế mà vận thế của bạn sẽ khá trắc trở, không được thuận lợi như mong muốn.

Trên phương diện sự nghiệp, những người tuổi Tý lúc nào cũng cảm thấy mình vô cùng chăm chỉ, tất bật nhiều việc nhưng thành quả không được như mình, chi phối rất nhiều. Đặc biệt trong năm này, do bản mệnh của tuổi này gặp nhiều hung tinh đeo bám nên dễ gặp phải tai ương rình rập.

5

Tử vi trong năm 2022 có thời điểm nhiều hung tinh hội tụ, bạn sẽ liên tục gặp rắc rối trong công việc thậm chí dễ gặp tai ương rình rập. Đặc biệt, trong thời gian này sự cản trở, tiểu nhân quấy phá, gia tăng phiền phức, bản mệnh làm gì cũng cần tỉnh táo, có phương án phòng bị để tránh bất trắc.

Trên con đường tài lộc của tuổi Tý có biến động khá lớn, được nhiều mà mất cũng nhiều, áp lực kinh tế lớn hơn so với năm ngoái. Chính vì thế, người tuổi Tý hãy cân nhắc kỹ càng, lập kế hoạch tài chính cụ thể mới tránh được tình trạng hao hụt phá tài.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link