Tử vi thứ Hai ngày 27/12/2021 của 12 con giáp: Vận trình công việc của Dần sa sút, Thân vượng đào hoa

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 27/12/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 27/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý đừng mong đợi người khác sẽ giúp bạn dọn dẹp đống bừa bộn mà bạn đã gây ra, bạn hãy chủ động tự mình giải quyết đi. Tình hình tài chính kém sắc, Tý có thể phải tốn tiền cho những sai lầm mà bạn đã gây ra, vì vậy bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn. Đường tình duyên cũng giảm sút, sự đa nghi của bạn chỉ khiến đối phương khó chịu, thêm bất mãn mà thôi.

Tuổi Sửu

Hôm nay những người tuổi Sửu có thể xây dựng được vài mối quan hệ tốt, nhưng bạn cũng sẽ tốn một khoản kha khá cho việc này. Tuy nhiên, bạn cũng đừng chi li quá làm gì, vì cái bạn nhận lại sẽ hơn cả số tiền bạn đã bỏ ra. Về tình cảm, Sửu đừng phát huy quá nhiều “lốp dự phòng”, nếu không bạn có thể nhận về cái kết đắng đấy.

Tuổi Dần

danthan

Theo tử vi ngày mới, vận trình công việc của Dần sa sút, do bạn lúc nào cũng uể oải, thiếu động lực làm việc, chỉ thích vui chơi giải trí nên hôm nay bạn tiêu rất nhiều tiền. Nghỉ ngơi, vui chơi là điều rất đỗi bình thường, nhưng bạn cũng nên sắp xếp thời gian hợp lý kẻo ảnh hưởng tới công việc của bản thân, thậm chí ảnh hưởng tới người xung quanh.

Tuổi Mão

Hôm nay những người tuổi Mão sẽ học hỏi được nhiều điều từ đồng nghiệp, công việc của bạn nhờ vậy mà diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, Mão lại khó kiềm chế được ham muốn tiêu tiền nên túi tiền của bạn nhanh chóng cạn đi, thậm chí rơi vào cảnh vay mượn. Về tình cảm, người độc thân vượng vận đào hoa, nhưng các cặp đôi lại luôn xảy ra cãi vã chỉ vì những chuyện vặt vãnh.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn hôm nay đừng tin người một cách mù quáng, nếu không bạn có thể bị đâm sau lưng lúc nào không hay, thậm chí mất cả tiền bạc, của cải. Về tình cảm, Thìn đừng lúc nào cũng ép người yêu làm những việc mà họ không thích, nếu đổi ngược lại là bạn thì bạn có thích bị nửa kia ép buộc như thế không?

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 27/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, mối quan hệ giữa các cá nhân giảm sút, đặc biệt là tại nơi làm việc, và điều này ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của Tỵ. May thay, đường tài lộc của Tỵ lại khá hanh thông, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, người độc thân vượng vận đào hoa, người đang yêu nên từ chối, tránh xa cám dỗ của những mối quan hệ ngoài luồng.

Tuổi Ngọ

Chính Tài chiếu mệnh giúp cho người tuổi Ngọ có cơ hội đón nhận tin vui trên phương diện tài lộc. Bạn đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua và đây là lúc bạn có thể yên tâm tận hưởng thành quả của mình.

Người làm ăn cũng kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Bạn xây dựng được uy tín nên đã tạo được danh tiếng tốt, được nhiều người tin tưởng. Những mối khách hàng, đối tác này hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích cho tương lai.

Tuổi Mùi

Trong ngày phạm cục diện Tương Hình như hôm nay, người tuổi Mùi chớ nên quá mức tự tin thành ra chủ quan ở mọi việc. Nếu thường xuyên bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác vì cho rằng mình có thể hiểu rõ và tự giải quyết mọi chuyện, bạn sẽ gặp phải rắc rối.

Con giáp này cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai thực sự muốn tốt cho mình. Cho dù không muốn tiếp thu đi chăng nữa, bạn cũng nên lắng nghe với thái độ tôn trọng.

Tuổi Thân

Ngày hôm nay người tuổi Thân rất vượng đào hoa. Dù đã lập gia đình hay vẫn còn độc thân, bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới. Nếu còn lẻ bóng thì đây là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ và làm bạn với mọi người.

Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình thì bạn nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới. Đừng để cảm giác thỏa mãn hư vinh nhất thời khiến mình sa ngã, gây tổn thương cho những người thân yêu nhất.

Tuổi Dậu

Vốn hiểu biết phong phú giúp người tuổi Dậu dễ nhận được sự thán phục và tin tưởng của mọi người xung quanh. Thêm vào sự giúp đỡ của Tam Hợp, bạn có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này có mối nhân duyên tốt đẹp bởi bạn và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai bạn đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

Tuổi Tuất

Sửu Tuất tương hình khiến người tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng trái chiều của người khác vì đã ăn nói quá thẳng thắn. Hãy nhớ rằng, cho dù mục đích của bạn là tốt đi chăng nữa mà việc truyền đạt không hiệu quả thì cũng không đạt được kết quả như mong muốn.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, bạn đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh, sức nhiều người có thể khiến những việc bất khả thi trở thành khả thi.

Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi có thể phải chịu sự ngờ vực của đồng nghiệp hoặc bạn bè do Kiếp Tài tác động. Khi mọi người không tin tưởng vào khả năng của bạn thì cách tốt nhất là bạn hãy chứng minh năng lực của bản thân mình bằng hành động thực tế.

Chỉ cần tập trung vào công việc thì mọi rắc rối bạn gặp phải sẽ dần dần có cách giải quyết thôi. Bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy mà chẳng việc gì bạn phải sợ hãi, lùi bước cả. Ngược lại, hãy tìm cách biến thách thức thành cơ hội.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link