Nhâm Dần 2022: 3 con giáp vừa vướng Thái Bạch, vừa phạm năm xung cẩn trọng kẻo tiền bạc đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi cho biết trong năm 2022 tới có 3 con giáp này gặp sao quả tạ rơi vào đầu thận trọng mất mát tiền bạc.

Tuổi Tỵ

Tử vi cho biết trong năn tới sự nghiệp của người tuổi Tỵ làm công ăn lương không gặp quá nhiều trắc trở. Mọi việc vẫn được duy trì đều đặn như khoảng thời gian trước đó. Đặc biệt nửa cuối năm có dấu hiệu thuận lợi hơn nửa đầu năm. Nên nếu những chú rắn chăm chỉ thì vẫn gặt hái được thành công nhất định.

Tuy nhiên, với những người tuổi Tỵ đang làm ăn, làm chủ gặp khá nhiều biến động, thử thách xuất hiện nhiều hơn đòi hỏi bản lĩnh và tinh thần sẵn sàng chiến đấu. Tốt nhất, tuổi Tỵ nên duy trì những gì đang có, hạn chế đầu tư mạo hiểm hay vội vàng mở rộng quy mô kinh doanh.

Đặc biệt, về mặt sức khỏe của tuổi Tỵ sẽ có dấu hiệu giảm sút so với thời gian trước. Bản mệnh thường gặp các vấn đề về tâm lý do suy nghĩ quá nhiều, dễ dẫn tới tình trạng mệt mỏi, chán nản, đau nửa đầu...

Thời điểm cuối năm 2022, bảnh mệnh dễ gặp họa về xe cộ, đường sông nước. Chính vì thế khi tham gia giao thông hay đi sông nước tuổi Tỵ cần phải cẩn trọng. Trong kinh doanh làm ăn tuổi Tỵ đừng vội vàng nghe lời dỗ ngon ngọt của người khác mà làm ăn kinh doanh khi chưa tìm hiểu thật kỹ nhé.

con-giap-may-man-trong-dau-nam-2020-1441

Tuổi Dần

Tử vi trong năm tới xét về phương diện tình cảm, tuổi Dần còn độc thân thì sẽ lận đận, khó tìm được người tâm đầu ý hợp. Bản mệnh dù có người quan tâm nhưng chuyện không đi đến đâu. Người đã có gia đình thì thường xuyên gặp bất hòa, thậm chí còn tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân vào.

Đối với người có gia đình rồi thì cuộc sống tương đối bình ổn, đặc biệt là với người làm công ăn lương thì đường tài lộc khá bình ổn. Tuy nhiên, về sức khỏe bạn nên đề phòng đau ốm bệnh dạ dày, hoặc tai nạn xe cộ cần phải đề phòng. Bạn tuyệt đối không nên tham lam mà đầu tư, kinh doanh dễ bị lừa gạt trắng tay, thậm chí gặp cả tiểu nhân hãm hại.

Trong cuộc sống hôn nhân các cặp vợ chồng tuổi Dần nên tìm hiểu nội tâm của nhau không nên vì những chuyện nhỏ mà nảy sinh tranh cãi mâu thuẫn. Đôi khi vì những áp lực cuộc sống khiến hai bên nảy sinh tâm lý chán chường, không bao dung, san sẻ cho nhau, bởi nếu không tìm cách khắc phục thì rất dễ đổ vỡ.

dan

Tuổi Thân

Năm 2022 dự báo mang đến nhiều rắc rối, khó khăn cho người tuổi Thân. Quý nhân xuất hiện ít mà tiểu nhân quấy phá thì nhiều. Bản mệnh sẽ phải tự lực cánh sinh để vượt qua những cảm bẫy mà kẻ xấu bày sẵn.

Người làm công ăn lương cần phải chú tâm vào công việc, tránh lơ là để ra sai sót không đáng có. Người làm kinh doanh cần chú ý, đề phòng kẻ xấu đâm sau lưng.

Trong năm tới những người tuổi Thân dễ bỏ lỡ cơ hội làm giàu vì thường xuyên chần chừ, do dự. Trong năm tới đường tài lộc không như mong muốn nên việc chi tiêu cũng có dấu hiệu tăng lên trông thấy dù tiền lương, tiền lãi không nhiều. Nếu không tự chán chỉnh thì khả năng vay nợ, không đủ tiền tiêu rất lớn.

Đồng thời, xét về mặt sức khỏe của người tuổi Thân trong năm tới cũng không được tốt, cần phải chú ý.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link