Telemas: Hoá giải “cơn ác mộng” cho các chủ shop khi đơn hàng quá tải vào dịp Tết

( PHUNUTODAY ) - Quá tải đơn hàng là vấn đề vô cùng phổ biến đối với đơn vị kinh doanh online. Bài viết xin được chia sẻ một số kinh nghiệm để giúp các chủ shop xử lý vấn đề quá tải đơn hàng trong những dịp cận lễ, Tết.

Đơn hàng quá tải vào dịp Tết - nỗi ám ảnh chung của các chủ shop

Hiện nay, kinh doanh không còn là vấn đề đáng lo ngại nếu như không đủ vốn để trang trải cho chi phí về mặt bằng. Rất nhiều chủ shop hiện nay đang lựa chọn cách kinh doanh online thay vì mở một cửa hàng offline. Nghe thì có vẻ rất dễ dàng nhưng chỉ sau một thời gian, các chủ shop có thể sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.

Khách hàng ngày càng đông, đơn hàng đến dồn dập, thiếu sót trong việc quản lý đơn hàng, hàng hóa tồn kho… là điều khó có thể tránh khỏi.

Khách hàng ngày càng đông, đơn hàng đến dồn dập, thiếu sót trong việc quản lý đơn hàng, hàng hóa tồn kho… là điều khó có thể tránh khỏi.

Trước Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao. Bên cạnh đó nhiều nhà bán hàng, thương hiệu cũng tăng cường triển khai các hoạt động ưu đãi, thúc đẩy mua sắm trong dịp này.

Do vậy, quá tải đơn hàng luôn là vấn đề nan giải bắt buộc phải xử lý của người bán hàng. Nhìn chung thiếu khách hàng là một điều đáng lo ngại nhưng nếu khách hàng quá đông, đơn hàng đến dồn dập,… Trong khi đó, nguồn nhân sự của các các shop không đủ thì sẽ khiến việc quản lý đơn hàng, hàng hoá tồn kho, ồn ứ,…cũng là  điều đang lo ngại. Đặc biệt trong dịp tết, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng lên, từ đó lượng đơn hàng cũng tăng lên đột biến dẫn đến khó khăn tăng lên gấp bội.

Vậy là như thế nào để giải quyết vấn đề này nhanh chóng và hiệu quả?

Nhìn chung, hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng, đặc biệt là phần mềm quản lý bán hàng online có thể giúp chủ cửa hàng giải quyết những vấn đề gặp phải trong quá trình kinh doanh, đặc biệt là xử lý đơn hàng quá tải dịp Tết mà không có nhân viên xử lý cho các chủ shop.

Phần mềm Telemas - giải pháp giúp chủ shop xử lý bài toán đơn hàng quá tải thuận tiện, hiệu quả

Phần mềm Telemas là một phần không thể thiếu của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong việc bứt phá doanh thu trong kinh doanh

Phần mềm Telemas là một phần không thể thiếu của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong việc bứt phá doanh thu trong kinh doanh

Thực tế cho thấy, đa số các phần mềm quản lý bán hàng hiện nay gần như là đáp ứng đầy đủ các tính năng cho cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên, đa số những phần mềm này vẫn còn phức tạp,  khó dùng, nhất là đối với những nhân viên chưa thạo về công nghệ. Điều này dẫn đến những hạn chế cho người dùng như thao tác chậm, nhập liệu sai…

Thấu hiểu điều này  Telemas đã tạo ra phần mềm quản lý bán hàng với tiêu chí đơn giản, thân thiện với người dùng và phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng từ những người không giỏi về máy tính và công nghệ.

Tính đến thời điểm hiện tại phần mềm quản lý bán hàng của Telemas đã có hơn 400 khách hàng tin dùng, thành công ở 500 dự án bao gồm đa dạng các lĩnh vực ngành nghề từ viễn thông, bất động sản, giáo dục, y tế, bảo hiểm, shop bán hàng online,.. Trong số đó có những khách hàng là các tập đoàn lớn hàng đầu quốc gia như Vinmec, VNPT, Nova Land, Topica,…

Những tính năng của Telemas sẽ giúp chủ shop xử lý đơn hàng quá tải hiệu quả giúp quản lý việc kinh doanh dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng.

Những tính năng của Telemas sẽ giúp chủ shop xử lý đơn hàng quá tải hiệu quả giúp quản lý việc kinh doanh dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng.

Ngoài những tính năng cơ bản mà phần mềm quản lý bán hàng nào cũng có như; quản lý hàng hoá, quản lý hàng tồn kho, tạo và quản lý đơn hàng,.. thì Telemass còn bao gồm và sở hữu những tính năng nổi bật như sau: Dịch vụ telesales, cho thuê tổng đài ảo giúp triển khai thần tốc 24h, xử lý lượng data khủng, tỷ lệ chốt đơn lên đến 90%, tăng doanh thu tới 50% và tiết kiệm chi phí tới 30%, dùng đến đâu trả tiền đến đó. Đồng thời chính sách minh bạch như hệ thống tự động tính phí, bảo mật thông tin,… sẽ giúp hoạt động kinh doanh của khách hàng cải thiện đáng kể.

Những tính năng vượt trội này của Telemas sẽ giúp chủ shop không còn đau đầu vì vấn đề xử lý đơn hàng quá tải vào những ngày lễ Tết, khi nguồn nhân lực hạn chế. Thay vào đó khi sử dụng Telemas sẽ giúp quản lý việc kinh doanh dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả hơn, đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian vận hành cho cửa hàng.

Việc sử dụng phần mềm Telemas sẽ giúp các chủ cửa hàng bán lẻ dễ dàng xây dựng một quy trình bán hàng chuyên nghiệp từ online đến offline. Tối ưu hoá thêm về thời gian vận hành, nhân lực, lợi nhuận trên từng đơn hàng. Qua đó, giúp việc kinh doanh, điều hành của khách hàng luôn được thuận lợi và đơn giản nhất.

Nếu đang gặp phải vấn đề quá tải đơn hàng khi thời điểm Tết cổ truyền đang cận kề hay đang có nhu cầu tìm hiểu sử dụng quý khách hàng có thể liên hệ với Telemass để được tư vấn giải đáp một cách cụ thể nhất qua:

Công ty Cổ phần công nghệ Telemas

Hotline: 032.916.2332

Email: info@telemas.vn

Website:    https://telemas.vn/

                 https://baochi.telemas.vn/

Địa chỉ: 04 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link