Nhâm Dần 2022 bị sao La Hầu và Kế Đô chiếu mệnh, 9 tuổi này dễ xui rủi, có người mất cả ngơi

( PHUNUTODAY ) - La Hầu và Kế Đô là 2 sao rất xấu, những người bị 2 sao này chiếu mệnh xác định sẽ rất vất vả về đường tài chính, sự nghiệp.

Trong tử vi phương Đông, sao Cửu Diệu được coi là sao chiếu mạng theo tuổi âm lịch. Có tất cả 9 sao, mỗi sao đại diện cho một tuổi và lặp lại theo chu kỳ thời gian.

Việc xem sao không chỉ giúp mọi người phòng tránh những điều không may trong năm của sao hung tinh mà còn giúp biết được trong vài năm tới mình thuộc sao nào cát tinh, từ đó cũng chuẩn bị tinh thần để đối diện với mọi thứ bằng tâm thế an yên nhất. Sao Cửu Diệu trong cách tính hạn hằng năm bao gồm: Thái Âm, Mộc Đức, La Hầu, Kế Đô, Thái Dương, Vân Hớn, Thổ Tú, Thái Bạch, Thủy Diệu.

Trong đó, La Hầu và Kế Đô là hai sao xấu. Đối với nam, gặp phải sao La Hầu thuộc hành Kim sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách. Bên cạnh đó, cuộc sống thường ngày cũng hay có chuyện không vui, khi mà liên tục xảy ra cãi vã với người thân, bạn bè dù chỉ là những chuyện nhỏ không đáng.

1

Từ đây, tinh thần sa sút, tình trạng sức khỏe trong năm sẽ đi xuống, đặc biệt là liên quan đến bệnh như tai mắt, máu huyết. Kéo theo làm việc không hiệu quả, ảnh hưởng đến thu nhập suốt cả năm, thậm chí có người mất cả cơ ngơi, rơi vào cảnh nợ nần.

Đối với nữ, gặp phải sao Kế Đô thì hệt như nam gặp sao La Hầu, chẳng có gì tốt đẹp vì đó là một hung tinh, gây không ít rắc rối. Dẫu đã cẩn trọng lời ăn tiếng nói nhưng vẫn có người ganh ghét, bày kế hãm hại dẫn đến gặp chuyện thị phi, làm phiền lòng không ít.

Được biết, trong năm Nhâm Dần, sao La Hầu và Kế Đô sẽ chiếu những người sinh năm 1941, 1950, 1959, 1968, 1977, 1986, 1995, 2004, 2013. Cho nên, những người này phải hết sức cẩn trọng về mọi mặt, chú ý sức khỏe và các mối quan hệ, tránh đầu tư làm ăn lớn.

Còn ai kỹ tính thì có thể cúng giải hạn. Hãy chuẩn bị lễ cúng với các đồ có màu vàng như: Hương hoa, tiền vàng, phẩm oản, mũ vàng và 36 đồng tiền. Trong trường hợp đồ lễ không có màu vàng thì dùng giấy màu vàng gói lại, hoặc lót giấy màu vàng xuống dưới mâm lễ rồi mới đặt lễ vật lên trên. Sau đó dâng lên và thắp nhang khấn vái theo văn sau.

9

“Nam Mô A Di Đà Phật! (3 lần)

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh Chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thiên cung Thần thủ La Hầu Đức Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con (chúng con) là:....

Hôm nay là ngày… Tháng… Năm… Tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ)... để làm lễ cúng sao giải hạn. Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia đạo bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật! (3 lần)”.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link