Nhắm mắt 30 giây cho một thế giới tốt đẹp hơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 30s đối với mỗi người là một khoảnh khắc ngắn ngủi. Tuy nhiên bạn có biết rằng khoảng thời gian ấy bạn có thể mang lại sự n

Mỗi ngày, một người có thể dành phần lớn thời gian làm việc trước màn hình vi tính và dành tiếp khoảng thời gian còn lại cho các hoạt động giải trí, vận động như chơi thể thao, xem phim, đọc sách, chơi trò chơi…nhưng quên rằng mắt vẫn không được nghỉ ngơi. Bạn có biết rằng mỗi giờ mắt chúng ta xử lý đến 36.000 đơn vị thông tin? 

Sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, hãy nhắm mắt 30s để giúp cho đôi mắt của bạn được thư giãn. Đó cũng là nội dung chương trình “Nhắm mắt 30s giây cho một thế giới tốt đẹp hơn” của nhãn hàng New V.Rohto Việt Nam. Chương trình không chỉ kêu gọi mọi người dành thời gian để quan tâm chăm sóc đôi mắt nhiều hơn, mà còn tham gia đóng góp vào quỹ chăm sóc mắt dành cho cộng đồng.

Mô tả ảnh.

Chỉ 30 giây nhắm mắt sẽ giữ đôi mắt sáng ngời

Cách tham gia chương trình rất đơn giản. Truy cập vào ứng dụng “Thư giãn mắt” của Fanpage V.Rohto Việt Nam, đảm bảo máy tính có kết nối webcam. Sau đó, bạn chỉ việc làm theo hướng dẫn đơn giản, thông qua camera của máy tính, ứng dụng sẽ thu nhận hình ảnh của người tham gia. Sau đó người dùng chỉ việc nhắm mắt 30s, thả hồn theo tiếng nhạc du dương của ứng dụng để cảm nhận thực sự đôi mắt mình đang nghỉ ngơi như thế nào.

Tham gia chương trình, bạn còn có cơ hội nhận được những phần quá cám ơn từ chương trình. Nếu may mắn đoạt giải,bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin cá nhân và liên lạc, công ty sẽ gửi ngay quà đến địa chỉ mà bạn cung cấp.

Mô tả ảnh.

Nhắm mắt 30s còn là hành động mang tính nhân văn

Đặc biệt, việc tham gia nhắm mắt 30s trên V.Rohto Fanpage cũng là một hoạt động mang tính nhân văn. Cứ mỗi lượt tham dự, người dùng đã góp 10.000 đồng cho Quỹ khám mắt do nhãn hàng New V.Rohto bảo trợ. Từ đây, một hành động nhỏ vừa có thể góp phần bảo vệ sức khỏe đôi mắt, lại mang ý nghĩa nhiều hơn khi thắp lên niềm tin đôi mắt sáng cho những hoàn cảnh khó khăn. Hãy nhanh chóng truy cập link https://www.facebook.com/V.RohtoVietNam để biết thêm nhiều thông tin hơn về chương trình và những phương pháp hữu ích để bảo vệ đôi mắt của bạn.

Mô tả ảnh.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn