Nhận biết tướng mạo phụ nữ thích gây thị phi, nhiều chuyện độc địa, tránh càng xa càng tốt

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là hình tướng cực xấu ở nữ giới, không thị phi ngang trái thì cũng là người tàn nhẫn, lăng nhăng theo nhân tướng học:

Vành tai nhô ra

Những phụ nữ có vành tai lộ ra rõ rệt thì bản tính từ khi sinh ra đã thích nói xấu người khác, cứng đầu, tính chủ quan rất mạnh mẽ, không cho phép người khác nói những điều không lọt tai mình.

Empty

Kiểu người này có tính tình cương trực, thẳng thắn, nhưng nói khó nghe là không biết phải trái, không tiếp thu lời khuyên của người khác, nếu ai có lỡ nói gì không hay thì sẽ "khắc cốt ghi tâm" và ghét bỏ người đó, nói xấu, chì chiết họ.

Dái tai nhỏ và nhọn

Người có dái tai nhỏ và nhọn thường không giữ được bí mật, dễ là người "phát tán" tin tức, họ có lòng hiếu kỳ rất cao, việc gì cũng muốn hỏi kỹ từ đầu đến cuối. Kiểu người này là "kẻ phao tin đồn nhảm" điển hình, luôn muốn lấy chuyện riêng tu của người khác làm niềm vui, gặp phải kiểu người như vậy, nhất thiết không được "dốc bầu tâm sự" với họ, nếu không sẽ dễ dàng trở thành trò chơi cho thiên hạ và trung tâm bàn tán của mọi người.

Tai vểnh cao hơn lông mày

Trong nhân tướng học gọi tướng tai này là "tai đón gió", người này rất thông minh, có khả năng nhạy bén về việc nghe ngóng, phân loại thông tin.

Những người này rất thích tụ tập bạn bè để tán gẫu, chuyên săn lùng những tin giật gân về đời tư của người khác để chia sẻ với mọi người xung quanh. Do đó, đôi lúc gây vạ miệng, họa từ miệng mà ra, dễ bị mọi người khinh ghét, coi thường và không muốn tiếp xúc cùng nữa.

Môi mỏng, vành môi cong lên

Đa phần những phụ nữ môi mỏng, vành môi cong đều nhau thường sở hữu lối tư duy nhanh nhạy, thích bông đùa và hay nhúng tay vào việc của người khác, nhằm thể hiện sự tài giỏi của bản thân.

Tuy nhiên, nhược điểm của họ là nóng vội, nói quá nhiều thứ lan man, không đi vào trọng tâm, rất thích đưa chuyện, ngôi lê đôi mách. Chỉ cần một vài lần sơ suất không kiểm soát được lời nói, người này sẽ gây chuyện thị phi, cãi cọ và kéo theo hàng loạt mối quan hệ rắc rối khác.

Mắt có nhiều lòng trắng: tướng sát phu

Mắt là bộ phận rất quan trọng trong tướng học. Từ mắt của một người có thể nhìn ra tính cách của người đó. Phụ nữ mắt rắn, mắt nhiều lòng trắng, mắt có vằn đỏ… đều có tướng sát phu, góa phụ từ sớm.

Empty

Phụ nữ mắt tam giác thường hung bạo, tàn ác, vô tình, vô nghĩa, lật lọng tráo trở khó được người khác tín nhiệm.

Đuôi mắt hình móc câu: gian trá, không thành thực

Đuôi mắt hình móc câu” là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy xem ra rất thành thực, lễ phép, song thực tế lại rất đáo để, trong đầu họ lúc nào cũng có những suy nghĩ tiêu cực. Khi trò chuyện với mọi người, mắt họ thường nhìn láo liên, không dám nhìn thẳng vào người đối diện.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy chắc chắn không thành thực, gian trá và xảo huyệt, lúc nào cũng toan tính trong đầu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link