Phụ nữ sở hữu 1 trong 5 nốt ruồi sau là người vượng phu ích tử, vô cùng giàu sang, vợ chồng viên mãn

( PHUNUTODAY ) - 5 nốt ruồi dưới đây được các nhà nhân tướng học nhận định sẽ giúp chủ nhân vượng vận tài lộc, trung niên dễ hưởng cuộc sống giàu sang, sung túc.

Nốt ruồi trên lông mày trái

Trong nhân tướng học, bên trái được gọi là nửa Thanh Long, còn bên phải là nửa Bạch Hổ. Thông thường, nửa Thanh Long luôn đem lại những điều tốt đẹp, vinh hoa, phú quý. Vì vậy, nốt ruồi trên lông mày trái sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho phụ nữ.

Nốt ruồi càng mảnh, nhỏ và không có lông, càng nhẵn nhụi dễ nhìn thì càng quý phái, điềm may càng nhiều và dồn dập. Hơn nữa, nếu quý cô nào sở hữu nốt ruồi ẩn trong lông mày thì bẩm sinh trời đã phú cho trí tuệ hơn người.

Nốt ruồi trên cánh mũi

Theo nhân tướng học, cánh mũi được gọi là “lan đài”, “kim quỹ”, có nghĩa là kho tiền bạc. Nữ giới có tướng nốt ruồi này chắc chắn có khả năng quản lí tiền bạc rất tốt. Cả cuộc đời của bản mệnh sẽ sống trong phú quý, giàu sang.

Đồng thời, đây còn là người vợ lí tưởng cho gia đình. Bởi, họ biết cách đối nhân xử thế khéo léo nên cuộc sống hôn nhân luôn hòa thuận, êm ấm.

Nốt ruồi ở nách hoặc ngực

xem-boi-not-ruoi-2-2018-08-14-16-40

Nốt ruồi ở hai vị trí này rất may mắn bởi lẽ, nó chỉ xuất hiện trên cơ thể của người có tâm có tài, dũng cảm, sẵn sàng xông pha thương trường, làm ăn chân chính, có sự nghiệp hiển hách.

Nam hay nữ, bất kể giới tính nào, nếu có nốt ruồi ở vùng nách đều được trời ban cho may mắn vạn phần, rất có duyên với tiền bạc. Trước hay sau khi lập gia đình, họ đều là “kho tiền”, không để đâu cho hết tài vận.

Kết hôn với người nữ/người nam hợp mệnh, hợp tính và chịu khó làm ăn, tài lộc trong gia đình sẽ sinh sôi, nảy nở theo cấp số nhân. Nhưng nếu bén duyên với người “vung tay quá trán” thì làm được bao nhiêu đều sẽ tiêu pha, sử dụng bấy nhiêu.

Thường người có nốt ruồi ở một trong hai vị trí này không bao giờ phải bận tâm về tiền bạc. Họ chỉ cần chăm chỉ, chịu khó cần cù, làm đúng bổn phận và nhiệm vụ của bản thân, hạn chế can thiệp vào công việc của người khác, chắc chắn sự nghiệp ngoài 40 tuổi sẽ thăng hoa, tỏa sáng.

Điểm trừ của tuýp người này là họ khá an phận thủ thường, làm việc có phần cứng nhắc và không để ý đến cảm nhận của người xung quanh. Nếu cải thiện được nhược điểm này, họ sẽ còn tiến xa hơn nữa từ rất trẻ, gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Nửa cuối lông mày từ phần giữa hất trở về sau được gọi là Thái Hà. Vị trí này tượng trưng cho trí tuệ và tài năng. Vì vậy, phụ nữ có nốt ruồi phú quý mọc ở đuôi lông mày thường được nhận định là người có mạng lưới xã giao phong phú, cực kỳ hợp với việc làm ăn kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt và giàu có.

Tuy vậy, nếu nốt ruồi này có chút thay đổi về màu sắc hoặc bề ngoài dần to lên theo thời gian thì cuộc sống tình cảm và gia đình sẽ gặp đôi chút khó khăn. Chính vì thế, bản mệnh nên làm nhiều việc thiện, tích đức dài lâu để có thể chạm tay tới thành công ở độ tuổi trung niên.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Nốt ruồi ở lòng bàn tay còn được gọi là nốt ruồi khai vận, đây là nét tướng của phụ nữ khôn ngoan, cả đời không lo thiếu tiền. Họ quản lý tài chính khéo léo, biết cách khiến tiền đẻ ra tiền nên chẳng cần chờ đến hậu vận, ngay từ khi ở ngưỡng 35 đã công thành danh toại, tự làm đại gia.

Theo:  xevathethao.vn copy link