Đặt vật này lên bàn thờ, đúng 1 tuần sau tiền sẽ tự động LAO vào túi, gia chủ tấn tài tấn lộc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần đặt những loài hoa sau lên bàn thờ, dám chắc gia chủ sẽ thăng quan tiến chức, lương tăng ầm ầm, tài vận phất lên như diều gặp gió.

Hoa Huệ trắng

Huệ là loài hoa tương trưng cho sự sung túc, no đủ nên hoa Huệ được cho là sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống đầy đủ, sung túc và giàu sang. Dù có nhiều chủng loại, màu sắc nhưng tốt nhất nên chọn hoa Huệ trắng để đặt lên bàn thờ.

Empty

Ngoài việc chọn những loài hoa hợp thuyết phong thủy, gia chủ cần phải thành tâm và cố gắng lao động thì vận mệnh mới mau thay đổi để có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Hoa Sen

ban-tho-hoa-sen-1-small

Không chỉ là loài hoa có mùi hương thanh khiết, vẻ ngoài sang trọng. Sen được đánh giá là loài hoa có cốt cách thanh cao, gắn liền với nhiều điển cố điển tích nhà Phật. Vậy nên, loài hoa này chính là lựa chọn hàng đầu cho việc thờ cúng giúp tăng vận may tài chính, giúp gia chủ sớm thành đại gia trong tương lai.

Hoa Cúc vàng

Vì cung tài vận thuộc hành Kim, hoa cúc vàng lại đại diện cho hành Kim nên chọn hoa cúc để dâng cúng cầu tài lộc là lựa chọn ‘chuẩn không cần chỉnh’ cho gia chủ.

Vì Kim khắc Thủy nên không nên chọn những loài hoa có màu xanh, không chỉ gây hao tài mà còn ảnh hưởng đến công danh.

Hoa Hồng đỏ

Nếu chú ý bạn sẽ nhận ra những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn thường có màu đỏ, như phong bao lì xì, lồng đèn đỏ hoặc bùa bình an. Vậy nên, hoa Hông đỏ sẽ giúp gia chủ tăng thêm may mắn, hút tiền tài vào nhà.

Ngoài ra, bạn hãy lưu ý về hướng, vị trí đặt phòng thờ, bàn thờ

Theo phong thủy, vị trí bố trí phòng thờ hay đặt bàn thờ trong nhà chiếm tới 70-80% giá trị trong phong thủy. Phòng thờ, bàn thờ phải được đặt nơi có khí trường tốt nhất của phong thủy ngôi nhà, tốt so với mệnh chủ nhà để mang lại tài lộc hay sức khỏe cho gia đình.

Empty

- Đối với nhà phố: Ngày nay với những ngôi nhà phố, khi thiết kế nhà ở, khu vực thờ cúng thường được đặt ở một phòng riêng biệt tại tầng trên cùng của ngôi nhà, tôn kính trang nghiêm không phạm vào phong thủy, đồng thời cũng rất thuận tiện cho việc cúng lễ và hóa vàng ngoài trời. Không nên đặt ngay trong phòng khách dưới tầng trệt bởi không thông thoáng, nhang khói khó thoát và làm giảm tính tôn nghiêm.

- Đối với những căn hộ chung cư: Không gian sinh hoạt bị hạn chế hơn, nên khi bố trí nội thất trong nhà kiến trúc sư thường sắp xếp nơi thờ cúng ở không gian phòng khách thông thoáng khí với các loại bàn thờ treo, kích thước nhỏ. Lưu ý không đặt ở vị trí có gió thổi hay ánh nắng chiếu vào vì nơi thờ cần tịnh âm.

- Về hướng của phòng thờ hay bàn thờ: Theo cách cơ bản nhất, nên bố trí hướng ngược lại với hướng người đứng thắp hương. Ví dụ mặt người đang thắp hương hướng về phía tây để thắp hương thì hướng của ban thờ là hướng đông.

Hướng ban thờ cũng phải tốt với mệnh chủ: hướng sinh khí, hướng thiên y, hướng diên niên, hướng phục vị để gia đình sẽ luôn gặp được các điều may mắn trong cuộc sống cả về sức khỏe và tài lộc.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link