Nhận biết tướng người có HẬU VẬN tốt, mọi việc luôn như ý muốn

( PHUNUTODAY ) - Theo xem tướng học, nét phú quý, may mắn của phái nữ không chỉ thể hiện qua tướng mạo khuôn mặt bởi mắt to, mày dài. Một người phụ nữ sở hữu vòng 3 nở đều, đẹp, cân xứng cũng sẽ là người phụ nữ có tướng an nhàn sung sướng.

Có rất nhiều phụ nữ tìm đến biện pháp thẩm mỹ để khiến mình đẹp hơn, nhưng thực tế mỗi người phụ nữ từ khi sinh ra đã có những 'khí chất' rất riêng biệt.

Điều này không liên quan đến sự xấu đẹp. Có những phụ nữ không được cho là xinh đẹp, nhưng từ họ lại toát ra một 'khí khái' thanh tao mà không từ nào có thể diễn tả nổi khiến người khác phải ngưỡng mộ, đồng thời để lại ấn tượng khó quên. Ngược lại, có một số người tuy từng bộ phận trên khuôn mặt đều đẹp đến không thể chê bai, nhưng nhìn tổng quan cả khuôn mặt thì lại khá mờ nhạt.          

Chúng ta thường nói đến khí chất của một con người, xem đó là một điều đáng quý. Nhưng ít người biết rằng, tồn tại một thứ khí chất ẩn mình giữa hình dáng và khí khái, vượt ra ngoài dung nhan và tướng mạo. Loại khí chất này mang lại cho phụ nữ sự quyến rũ đặc biệt và còn đem đến hạnh phúc cho chính họ. Trong thuật nhân tướng, người ta gọi đó là 'phúc khí' tức khí chất của người bản thân đã có phúc. Vậy những phụ nữ có phúc khí thường có những đặc điểm tướng mạo như thế nào?   

Mặt chữ điền

doan-van-menh-tuong-lai-qua-hinh-dang-tai1 phunutoday

 Mặt vuông chữ điền

Người có mặt kiểu chữ điền nghĩa là cái trán của họ có dạng hình vuông, còn khung xương quai hàm nhô ra, đồng thời khuôn mặt đầy đặn. Người phụ nữ kiểu này tâm địa tương đối phóng khoáng, rộng lượng, đối xử tốt với bạn bè và vui vẻ giúp đỡ người khác, đồng thời có tính cẩn thận tỉ mỉ, sẽ là “nhà từ thiện” giúp đỡ bạn bè vượt qua khó nạn, nếu bạn không có việc làm, cố ấy sẽ nhiệt tình sắp xếp giúp, nếu bạn không bán được hàng, cô ấy sẽ tìm người mua cho. Đa phần người mặt chữ điền sẽ sẵn lòng trả giá cao hơn người khác, cưới được người phụ nữ như này, cũng bằng như cưới được một người bạn chân thành tốt bụng.

Giọng nói nhẹ nhàng

Giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào, người phụ nữ có trung khí trôi chảy, cho dù lớn lên bình thường, cũng có thể kết hôn với người đàn ông có điều kiện tốt, đây không phải là tướng thuật thần bí nói như vậy, nhưng mà được nói dựa trên cơ sở là sinh lý và tâm lý! Người có giọng nói nhẹ nhàng phần lớn đều là người có tính tình dịu dàng, điềm đạm.

Nhân trung rõ ràng: Phúc khí được hiếu thuận

Những người phụ nữ có nhân trung rõ ràng có khả năng sinh đẻ tốt, có tướng sinh quý tử. Con cái của họ đều là những đứa trẻ có lòng hiếu thuận cha mẹ, thông minh đôn hậu, có tương lai tươi sáng. Nhân trung rõ ràng là tướng mạo của người sống lâu.

Trong thuật tướng mạo có cách nói ví ‘thọ đường’, ý nói người thông minh lại sống lâu, có chồng vinh hiển con hiếu thuận.

Lông mày rõ ràng, mượt mà: Phúc khí được khỏe mạnh

'Mi tú' là từ ngữ tướng mạo học, chỉ đôi lông mày rõ ràng và mượt mà., không có lông mày quá cứng quá đen hoặc hình dáng lông mày không cân đối. Những người có 'mi tú' là những người có đường tài vận khởi sắc, cũng là người có sức khỏe tốt.

Tướng tai nhà phật - Phú quý trọn đời

Tai có thùy châu (dái tai) lớn và đầy đặn, trễ hẳn xuống vai trông như hình giọt nước; tai đầy đặn, quách (phần sụn phía trong vành tai) cứng, vành tai ngoài dày và hồng hào, vành tai trong không bị gãy khúc, đầy đặn và rõ ràng; tai mọc cao hơn đường trên của lông mày; lỗ tai rộng, bên trong tai có thể có lông mọc...được coi là một trong những tướng tai đem lại sự phú quý, vinh hiển cho chủ nhân.

Các nhà nhân tướng học còn gọi tướng tai này là thùy kiên nhĩ. Ta có thể bắt gặp hình dáng tai này trong những hình vẽ tượng Phật. Chủ nhân của tướng tai này là người có cuộc sống sung túc, gia đình êm ấm, hòa thuận, vận mệnh hanh thông. Đây là loại tai quý, chủ nhân sẽ trường thọ, dễ trở thành người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực.

Nếu loại tai này được kết hợp với ngũ quan đoan chính như đầu tròn, trán rông, mắt phượng, mũi rồng thì chủ nhân của nó là người đại phú quý, phúc lộc song toàn.

Một số nét tướng của đôi tai phú quý:

- Tai không khuyết, sắc tai trắng hơn da mặt, phần trên tai cao hơn lông mày là dấu hiệu của sự nổi tiếng, vang danh trong thiên hạ.

- Tai lớn, dày và chắc, hình dáng thanh tú, màu sắc tươi sáng và phải cao ít nhất là ngang bằng mắt là đặc trưng của người có vị thế cao trong xã hội, được mọi người biết đến và ngưỡng mộ.

- Tai dày, thùy châu (dái tai) rõ và to, rủ xuống phía dưới là tướng người phú quý, nếu hướng về phía miệng lại càng phú quý hơn.

doan-van-menh-tuong-lai-qua-hinh-dang-tai phunutoday

 Ảnh minh họa

- Tai lật ngửa (từ phía trước nhìn thẳng vào mặt thì không thấy tai) cho thấy chủ nhân là người có địa vị cao trong xã hội, sự nghiệp thông suốt, thuận lợi.

- Tai ép vào da đầu, luân quách (vành ngoài và vành trong của tai) rõ ràng, tai cao hơn lông mày thì chủ nhân là người thông minh, sáng suốt, có khả năng trở thành người lãnh đạo, cuộc đời nhiều vinh hoa phú quý.

- Tai lớn và dày, lỗ tai rộng và màu sắc tươi nhuận, khi về già cuộc sống sung túc, dư dả tiền bạc.

- Tai có màu sắc ửng hồng hoặc pha lẫn màu trắng ngà hoặc tai có đường nét cong tròn đều là tướng người được hưởng cuộc sống an nhàn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT