Nóng: Thanh niên đưa bạn gái vào khách sạn chốt cửa sát hại rồi tự tử

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái bị người yêu sử dụng hung khí đe dọa trong phòng khách sạn rồi ra tay sát hại.

Đến rạng sáng 7/5, Công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, tối 6/5, Lê Minh Tuấn (30 tuổi, quê Bình Phước) cùng bạn gái T.B.T. (23 tuổi, quê Sóc Trăng), đến thuê phòng tại một khách sạn nằm trên đường Tên Lửa (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân).

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh CTV

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh CTV

Tuy nhiên, đến khoảng 20 giờ tối cùng ngày, cả hai nảy sinh mâu thuẫn lớn tiếng. Khi nhân viên khách sạn lên kiểm tra thì Tuấn bất ngờ khóa trái cửa lại và đe dọa giết chị T. Trước tình huống trên, nhân viên khách sạn đã gọi điện báo cho công an đến xử lý.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt tại hiện trường vào trong căn phòng của khách sạn trên kiểm tra thì thấy Tuấn và chị T bất tỉnh trên sàn nhà, trên người có nhiều vết thương.

Ngay sau đó, cả 2 được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị T không qua khỏi, riêng Tuấn đang được cấp cứu. 

Hiện nguyên nhân vụ án đang được công an làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn