Nhận đủ thất vọng từ đàn ông, phụ nữ mạnh mẽ đến mấy cũng sẽ rời đi

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đến bao giờ mới chịu thấu hiểu cho cảm xúc của người phụ nữ bên cạnh mình cơ chứ. Còn phụ nữ thì khác, càng ở cạnh chồng vô tâm thì giống như chính họ tự tát vào khuôn mặt mình, càng tát lại càng tỉnh ngộ.

Cảm giác có một người đàn ông vô tâm là như thế nào? Chắc chắn đàn bà khó có thể mà trả lời hết những gì mà trong lòng mình đang suy nghĩ. Chỉ biết rằng ở cạnh đàn ông vô tâm thì lúc nào phụ nữ phải rơi nước mắt, tự làm mọi việc đến mệt mỏi.

Đàn ông thường có suy nghĩ cái gì là của mình thì vĩnh viễn sẽ là của mình. Nhưng sự thật đâu có như vậy, trên đời này cái gì không biết trân trọng thì sẽ mãi mãi mất đi mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ dù có yêu đàn ông đến mức chết đi sống lại thì khi nhận về toàn những đau thương, nước mắt thì chắc chắn là phụ nữ sẽ rời đi. Đàn ông đừng trách phụ nữ phũ phàng, vốn dĩ họ đã từng nung nấu ý định thay đổi các anh, lúc nào họ tự nhủ: "Rồi anh ấy sẽ vì mình mà trở nên chân thành, yêu thương vợ con hơn''.

Nhưng kết quả là các anh vô tâm đâu vẫn hoàn đấy, theo từng ngày chỉ biết ỷ lại mọi chuyện vào vợ. Phụ nữ lấy chồng sợ nhất là người không biết quan tâm, để ý đến cảm xúc của mình.

Đàn ông đến bao giờ mới chịu thấu hiểu cho cảm xúc của người phụ nữ bên cạnh mình cơ chứ. Còn phụ nữ thì khác, càng ở cạnh chồng vô tâm thì giống như chính họ tự tát vào khuôn mặt mình, càng tát lại càng tỉnh ngộ. Rồi thì sau những cố gắng bất thành, đàn bà nhận ra có những thứ càng níu kéo càng làm khổ mình. Buông bỏ có khi còn tốt hơn gấp trăm vạn lần.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi đổ vỡ hôn nhân có lẽ người hạnh phúc nhất là đàn ông, họ hả hê, sung sướng vì nghĩ rằng mình đi đâu cũng tìm được người đàn bà khác để vui chơi. Nhưng đàn ông mấy ai hiểu được rằng đàn bà sau khi khóc lóc, đau khổ họ sẽ vươn mình lên để sống tiếp.

Họ nhận ra đời mình chỉ cần tiền và con, đàn ông không có cũng chẳng chết được. Và thế là họ ngày càng yêu bản thân, trở nên xinh đẹp. Rồi thì sự vô tâm của đàn ông sẽ là bài học quý giá để phụ nữ biết yêu chính mình hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link