Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung tiếp tục lộ vòng 2 lùm xùm, thân hình phát tướng sau nghi vấn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Sau những hình ảnh lộ vòng 2 to bất thường mới đây, vợ mới của chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung lại tiếp tục gây chú ý không chỉ với vòng 2 lùm xùm mà cả thân hình phát tướng.

Trên trang cá nhân của mình, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung vừa chia sẻ một đoan clip quảng cáo cho dự án về nữ quyền.

Diện đầm trắng cùng áo khoác hoạ tiết truyền thống, mái tóc búi cao quen thuộc, phong cách trang điểm nhẹ nhàng, Thiri Thant Mon tự tin nói về thông điệp của những người mẹ trong xã hội Myanmar hiện đại. Tuy nhiên, ai nấy lại tập chung vào vòng 2 lớn thấy rõ của cô. So với thân hình cân đối vào ngày cưới, hiện tại Thiri Thant Mon đã tăng cân khá nhiều. Vì thế, cô thường xuyên diện những trang phục rộng rãi che bụng, cũng hiếm khi chụp ảnh toàn thân.

1
Vợ mới của chồng cũ diva Hồng Nhung là doanh nhân Thiri Thant Mon tăng cân và lộ vòng 2 lùm xùm thấy rõ.

Vợ mới của chồng cũ diva Hồng Nhung là doanh nhân Thiri Thant Mon tăng cân và lộ vòng 2 lùm xùm thấy rõ.

Cách đây một tháng, chồng cũ của Hồng Nhung là doanh nhân Kevin Gilmore đã kết hôn cùng vợ mới là Thiri Thant Mon. Điều này khiến cả hai trở thành tâm điểm chú ý của công chúng bởi trước đó chồng cũ Hồng Nhung từng vướng tin đồn ngoại tình.

Trước đó vào hồi đâu tháng 5, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung vừa đăng tải loạt ảnh mới ghi lại cảnh được ê kíp của tờ tạp chí về doanh nhân nổi tiếng - Bloomberg - phỏng vấn tại nhà kèm chú thích: "Home turned into studio for the day" (Tạm dịch: Căn nhà biến thành studio cả ngày hôm nay".

Vòng hai bất thường và thân hình tăng cân thấy rõ của Thiri - vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung.

Vòng hai bất thường và thân hình tăng cân thấy rõ của Thiri - vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung.

TThiri Thant Mon mặc chiếc đầm lụa màu xanh họa tiết ngồi trong phòng làm việc. Dù phong cách rất thanh lịch nhưng nữ doanh nhân nổi tiếng Myanmar lại để lộ thân hình tăng cân khá nhiều và vòng hai khá bất thường.

Trước đó không lâu, Thiri cũng đăng tải hình ảnh mâm cơm Hàn Quốc đẹp và ngon. Nữ doanh nhân không ngại tiết lộ: "When Kev is at home, he mainly cooks for us". (Tạm dịch: Mỗi khi Kevin ở nhà, anh ấy luôn là người nấu ăn chính cho chúng tôi).

Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc đời thường bên nhau.

Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc đời thường bên nhau.

Kevin Gilmore và ca sĩ Hồng Nhung từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc và có với nhau hai bé Tôm và Tép. Thời điểm nữ diva công bố ly hôn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều tin đồn cho rằng, Thiri Thant Mon chính là "con giáp thứ 13" khiến hôn nhân của Hồng Nhung tan vỡ. Đến nay, nữ diva gốc Hà Nội chưa từng lên tiếng về nguyên nhân ly hôn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn