Miu Lê đăng ảnh tình cảm với ai đó, dân tình lập tức gọi tên Karik

( PHUNUTODAY ) - Fan tiếp tục "đẩy thuyền" Miu Lê - Karik cực mạnh sau động thái đầy ẩn ý từ Miu Lê.

Miu Lê và Karik liên tục dính tin đồn hẹn hò Karik. Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1991 tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với động thái mới. Cô đăng hình ảnh tựa vai thân mật với một người đàn ông giấu mặt và chỉ để những biểu tượng đáng yêu liên quan đến đồ ăn.

miule 1

Dù chỉ là hình ảnh chỉ để lộ một góc mặt rất nhỏ, nhưng rất nhiều thám tử mạng đoán chắc người đàn ông mà cô dựa là Karik. Từ đây, fan càng có lý do để khẳng định họ đang trong mối quan hệ trên tình bạn.

Chuyện Miu Lê từng là "crush thời niên thiếu" của Karik đã được lan truyền trong Vbiz từ rất lâu. Cách đây vài ngày, Karik vô tình tiết lộ luôn 1 chi tiết về chuyện cưới xin khiến dân tình lại được dịp xôn xao bàn tán. Cụ thể Karik ngày 7/2 đã đăng tải dòng trạng thái thả thính Miu Lê, cô đã nhận ngay câu từ chối nhẹ nhàng từ nữ nhân họ Lê: "Em rất tiếc thế nhưng thà làm người cô đơn!". Ngay lập tức nam rapper đã phản hồi: "Vậy đám cưới anh em nhớ đi".

miule 2

Nhiều người cho rằng ẩn ý trong câu trả lời từ Karik là anh sắp sửa có đám cưới trong nay mai và anh chàng muốn Miu Lê vào luôn vai cô dâu trong hôn lễ của mình. Nhưng cũng có dân mạng nghĩ đây chỉ là câu đùa vui mà thôi.

Vào tháng 1/2018, MC Trấn Thành từng hỏi Karik: "Nếu như được lựa chọn người yêu, em có thể chia sẻ cụ thể về mẫu bạn gái khiến khán giả hình dung ngay được. Ví dụ về một ca sĩ nào đó?". Tại đây, chủ nhân hit Người lạ ơi tỏ ra lúng túng và thú nhận cô gái được anh để ý không ai khác chính là Miu Lê nhưng cô chỉ coi anh là bạn.

Mới đây, trên facebok cá nhân, Karik đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc cực điển trai kèm những phong bao lì xì được đặt trên bàn. Ngay lập tức, Miu Lê đã lên tiếng vòi vĩnh nam rapper lì xì cho mình. Karik trả lời luôn: "Riêng em để anh chuyển khoản cho nhanh". Ngay sau đó, giọng ca Mình yêu từ bao giờ vô cùng vui sướng và tiện thể bày tỏ luôn tình cảm với nam rapper: "I love you".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link